Harry và Meghan Markle 'không có kế hoạch gặp William và Kate' để hóa giải mâu thuẫn sau khi trở lại Anh vào tháng tới

Vian| 17/08/2022 07:48

Hoàng tử Harry và nữ công tước Meghan sẽ quay lại Anh vào tháng tới để tham dự loạt sự kiện từ thiện tại nơi này. Liệu rằng cặp đôi có đến thăm Nữ hoàng?

Theo như thông tin được đưa ra từ phát ngôn viên của cặp đôi, Harry và Meghan sẽ quay lại Anh trong tháng 9 để dự một loạt sự kiện từ thiện. Đây sẽ là lần đầu tiên vợ chồng Hoàng tử Harry về Anh từ sau Đại lễ Bạch Kim mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng hồi đầu tháng 6. Cư dân mạng tò mò rằng liệu cặp đôi có đến thăm Nữ hoàng và các thành viên Hoàng gia nhân dịp này?

Hoàng tử Harry, Meghan Markle,

Hoàng tử Harry và Meghan Markle không có ý định tới gặp William và Kate sau khi trở lại Anh vào tháng tới

Nữ công tước xứ Sussex dự định đến thăm Vương quốc Anh vào tháng tới nhưng không có kế hoạch thăm Hoàng tử William và Kate, thay vào đó tập trung vào công việc từ thiện của họ, một nguồn tin tiết lộ.

Theo đó, vợ chồng Harry sẽ đến Manchester vào ngày 5/9, nơi cả hai sẽ dự Hội nghị One Young World - sự kiện có sự tham gia của những nhà lãnh đạo trẻ đến từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Harry hiện là cố vấn của tổ chức này, cùng Thủ tướng Canada Justin Trudeau, tỷ phú Richard Branson và đầu bếp nổi tiếng Jamie Oliver.

Nhà Sussex sau đó sẽ bay sang Đức dự sự kiện Invictus Games Dusseldorf 2023 One Year to Go, trước khi trở lại Anh dự Lễ trao giải WellChild vào ngày 8/9.

Hoàng tử Harry, Meghan Markle,

Dù vậy, nhiều nguồn tin Hoàng tử Harry và nữ công tước Meghan có thể dành rất ít thời gian để tới thăm Nữ hoàng

Hoàng tử Harry, Meghan Markle,

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đã có xích mích từ lâu. Harry được cho là không bao giờ chấp nhận việc mình chỉ là "người thừa" trong gia đình. Hoàng tử William luôn có những thứ tốt đẹp nhất vì sẽ thừa kế ngai vàng trong tương lai. Kate và Meghan cũng có mối quan hệ khá mờ nhạt, xa cách.

Hoàng tử Harry, Meghan Markle,

Hai nàng dâu Hoàng gia không chịu cố gắng tương tác với nhau, cả hai không hề muốn thua kém đối phương

Trước đó, vào hôm 4/6, nhà Sussex đã mời vợ chồng Công nương Kate đến tham dự tiệc sinh nhật đầu tiên của bé Lilibet. Tuy nhiên, nhà Cambridge đã vắng mặt với lý do lịch trình dày đặc. Không những thế, trong Lễ Tạ ơn ở nhà thờ, hai cặp đôi ngồi cách xa nhau và không có bất kỳ sự tương tác nào. Mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử William và em trai Harry từ lâu đã trở thành chủ đề bàn luận gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên truyền thông và dư luận.

Hoàng tử Harry, Meghan Markle,

Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Cả hai đang có những khúc mắc không thể hóa giải

Hoàng tử Harry, Meghan Markle,

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Harry và Meghan Markle 'không có kế hoạch gặp William và Kate' để hóa giải mâu thuẫn sau khi trở lại Anh vào tháng tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO