Hành trình biến đổi nhan sắc của 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ qua 20 năm

Tường San| 09/11/2022 16:04

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vốn được đánh giá cao về ngoại hình nhưng khả năng diễn xuất của cô lại chưa đạt kỳ vọng của khán giả.

Năm 2000, Kim Tae Hee được nhân viên một công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ tại ga tàu điện ngầm. Cô nhận về lời mời làm người mẫu. Đến năm 2001, nữ diễn viên này chính thức có vai diễn đầu tay. Kim Tae Hee tham gia dự án "Món quà cuối cùng". Mặc dù chỉ đóng nhân vật phụ nhưng cô cũng đã ghi dấu ấn nhờ diện mạo xinh đẹp và trong sáng.

kim tae hee, nhan sắc, màn ảnh, sao hàn

Kim Tae Hee với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng trong bộ phim đầu tay "Món quà cuối cùng" (2001) và vai diễn phản diện ở "Nấc thang lên thiên đường" (2003).

Phải tới năm 2004, bà xã của Bi Rain mới có cơ hội đảm nhận vai chính. Bộ phim "Chuyện tình Harvard" giúp cho tên tuổi cô trở nên nổi tiếng. Cũng từ đây sự nghiệp của Kim Tae Hee lên hương. Cô góp mặt trong các tác phẩm khá ấn tượng, phải kể đến như "Mật danh Iris", "Công chúa của tôi", "Tình sử Jang Ok Jung", "Yong Pal"...

kim tae hee, nhan sắc, màn ảnh, sao hàn

Năm 2004, bà xã của Bi Rain mới có vai diễn chính ở dự án "Chuyện tình Harvard".

Sau khi lên xe hoa với Bi Rain, Kim Tae Hee dành thời gian sinh nở và chăm sóc hai cô con gái. Đến năm 2020, cô mới quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng. Bộ phim "Chào mẹ, tạm biệt!" khiến khán giả có cái nhìn khác về Kim Tae Hee. Diễn xuất của cô được cải thiện rõ rệt chứ không một màu như trước.

kim tae hee, nhan sắc, màn ảnh, sao hàn

"Ngọc nữ xứ Hàn" trở lại màn ảnh sau thời gian sinh con với bộ phim "Chào mẹ, tạm biệt!" (2020).

Trải qua 20 năm, cho đến nay, Kim Tae Hee đã bỏ túi hàng chục bộ phim. Sự nghiệp của cô có thể nói là thành công dù còn những ý kiến trái chiều về diễn xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình biến đổi nhan sắc của 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ qua 20 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO