Hãng hàng không Bamboo Airways có Tổng giám đốc mới

Diệp Trà| 01/08/2022 14:46

BVCL - Ngày 29/7, Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân giữ vị trí tổng giám đốc công ty.

nguyenmanhquan_zvyz.jpg
Ông Nguyễn Mạnh Quân giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty

Ông Nguyễn Mạnh Quân là tiến sĩ kinh tế của Trường Đại học Giao thông Vận tải, đồng thời tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị tại Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Mạnh Quân giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways từ tháng 6/2020. Trước đó, ông có 30 năm công tác tại Bộ Thương mại, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài, Công ty Cổ phần hàng không Thiên Minh, Công ty Vinpearl…

Cũng trong ngày 29/7, Bamboo Airways công bố quyết định thôi giữ vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 27/7 đối với ông Đặng Tất Thắng. Ông Thắng là người được bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt hồi cuối tháng 3.

Trước đó, ông Đặng Tất Thắng đã có đơn từ nhiệm, trong đơn nêu vì một số lý do cá nhân, có nhiều công việc cần giải quyết nên không thể sắp xếp thực hiện các nhiệm vụ trên những cương vị hiện tại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng hàng không Bamboo Airways có Tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO