Han Ga In tiết lộ từng thừa nhận với ông xã Yeon Jung Hoon muốn sống cùng người đàn ông khác

Hạ Tú| 30/11/2022 15:56

Xuất hiện trong chương trình giải trí mới đây, Han Ga In bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ của cô và ông xã - tài tử Yeon Jung Hoon.

Tham gia trương trình giải trí "My Little Old Boys", Han Ga In gây bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ của cô và ông xã - tài tử Yeon Jung Hoon. Cụ thể, nữ diễn viên đã trải lòng việc cô giận ông xã. Han Ga In cho biết, ấn tượng không tốt của mình khi có mâu thuẫn với chồng là khi họ kỷ niệm ngày thứ 100 bên nhau. "Tôi còn nhớ lúc đó anh Yeon Jung Hoon có một đàn chị quen khi quay cùng dự án phim. Chị ấy chơi thân với chồng tôi. Vì bận nên chồng tôi đã nhờ chị ấy chọn một chiếc nhẫn là quà tặng dịp kỷ niệm cho ngày thứ 100 bên nhau. Tôi đã đi mua quà với chị ấy nhưng lúc đó tâm trạng cảm thấy rất tệ. Chị ấy rất tốt khi hướng dẫn và giúp tôi lựa chọn quà, nhưng khi đó tôi không quan tâm mua quà gì. Thay vào đó, tôi lại nghĩ đến tình cảm của anh Yeon Jung Hoon dành cho mình đã nguội lạnh, anh ấy không còn quan tâm và chiều chuộng như mọi khi. Hơn nữa đây là dấu mốc đặc biệt của cả hai mà anh ấy lại nhờ người khác đưa tôi đi mua quà".

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

"Đó là khoảng thời gian tôi rất giận anh ấy. Tôi đã nói mình muốn sống với một người đàn ông khác trong kiếp sau". Han Ga In liền nói thêm: "Em xin lỗi anh Yeon Jung Hoon khi đã làm anh đau lòng".

Han Ga In chia sẻ, cô gặp chồng năm 22 tuổi và kết hôn năm 23 tuổi. Giờ nhìn lại, cô cảm thấy mình khi đó còn quá trẻ, thậm chí chưa đủ chín chắn nên bản thân có những hành xử nông nổi. Rất may, ông xã Yeon Jung Hoon luôn yêu thương và bảo vệ cô. Nữ diễn viên cho biết, cô hầu như chưa thấy ông xã tức giận hay nổi nóng với mẹ con cô trong suốt những năm kết hôn.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Han Ga In và ông xã Yeon Jung Hoon.

Năm 2005, Han Ga In lên xe hoa với Yeon Jung Hoon, bạn diễn của cô trong phim "Khăn tay vàng". Sau khi kết hôn, cặp trai tài gái sắc của làng giải trí xứ Kim chi vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Họ đón con gái đầu lòng hồi 2016 và sinh con trai năm 2019. Vì kết hôn 11 năm mới có con, đôi vợ chồng nổi tiếng không ít lần vướng tin đồn vô sinh, hôn nhân rạn nứt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Han Ga In tiết lộ từng thừa nhận với ông xã Yeon Jung Hoon muốn sống cùng người đàn ông khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO