Hai đối tượng trộm chó chống trả Công an khi bị truy bắt

L.T (T/h)| 15/11/2020 12:18

BVCL - Bị lực lượng Công an truy đuổi khi phát hiện trộm chó, 2 đối tượng đã dùng các vật dụng dùng để trộm chó chống trả quyết liệt.

Công an huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ Nguyễn Thanh Mộng, SN 1980, ngụ xã Ba Trinh, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng và Huỳnh Thanh Hải, SN 1977, ngụ tại xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang về hành vi trộm cắp tài sản và có hành động chống người thi hành công vụ.

trom_cho.jpg
Hai đối tượng cùng tang vật

Trước đó, vào khoảng 22 giờ, ngày 13/11, hai đối tượng Mộng và Hải điều khiển xe mô tô từ ấp 7, xã Ba Trinh đi tìm chó để trộm. Khi đi đến tuyến Nam sông Hậu, thuộc địa bàn xã An Lạc Tây thì hai đối tượng dùng súng điện bắn được hai con chó.

Sau đó 2 đối tượng tiếp tục đi đến địa phận xã Nhơn Mỹ thì bị lực lượng Công an xã Nhơn Mỹ phát hiện và truy đuổi. Đồng thời Công an xã Nhơn Mỹ cũng đã nhanh chóng phối hợp với Công an các xã An Lạc Tây, Thới An Hội cùng với lực lượng Cảnh sát giao thông và Cảnh sát hình sự Công an huyện để tổ chức chốt chặn và truy bắt đối tượng.

Trong lúc bị truy đuổi thì đối tượng đã sử dụng đồ dùng đi trộm chó để chống trả lực lượng chức năng, khi đến địa bàn xã An Lạc Tây thì bị bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tạm giữ xe mô tô, 02 con chó có trọng lượng gần 30kg, 01 súng bắn điện, 01 nạn thun, 01 bịch đạn bi và một số tang vật khác có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng trộm chó chống trả Công an khi bị truy bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO