Hai bộ xương khô giữa rừng khả năng là bố con

D. Thảo| 26/08/2022 08:57

BVCL - Cơ quan công an Gia Lai đã có nhận định ban đầu về 2 bộ xương được tìm thấy trong rừng thuộc địa phần xã Đăk Rong, huyện Kbang.

capture.png
Công an Gia Lai thực hiện các biện pháp nghiệp vụ tại hiện trường. (Ảnh: Công an Gia Lai)

Kết quả khám nghiệm cho thấy, một thi thể là nam giới, khoảng 30-50 tuổi. Thi thể thứ hai khả năng là một bé trai, khoảng 10-15 tuổi. Thời điểm tử vong của 2 nạn nhân được xác định cách đây khoảng 3-4 tháng.

Tại hiện trường, có 1 võng dù màu xanh, mắc trên cây rừng, nhiều vật dụng khác như áo mưa cánh dơi, mũ bảo hiểm, dao, bật lửa, túi xách. Trong túi có nhiều loại thuốc như thuốc đau bụng, giảm đau, dây cước, lưỡi câu, bật lửa, gạo, hồ tiêu, tép khô… Các thi thể đã phân hủy hoàn toàn, không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực, được bọc nguyên trong quần áo và chăn dày.

Cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng đây là hai cha con hoặc hai người ở nơi khác đến, đi vào rừng thu hái lâm sản như hoa phong lan, nấm.

Hiện các cơ quan chức năng đã thông báo, xác minh những trường hợp vắng mặt tại địa phương để xác định danh tính của 2 nạn nhân.

Như đã đưa tin, vào ngày 22/8, những người dân đi hái lan phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát, một thi thể nằm dưới đất và một thi thể nằm trên võng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao 2 thi thể cho UBND xã Đăk Rong chôn cất vì chưa xác định được danh tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bộ xương khô giữa rừng khả năng là bố con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO