Tin tức

Hà Nội: Tước danh hiệu công an nhân dân đối với 3 cán bộ 

PV 27/06/2023 - 18:20

Giám đốc Công an TP Hà Nội đã ký quyết định tước danh hiệu công an nhân dân đối với ba cán bộ công an bắn chết dê của dân, đồng thời công an khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự với ba đối tượng này.

Chiều 27/6,  Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản của ba công an dùng súng bắn chết dê của dân. Đồng thời, ra Quyết định tạm giữ hình sự ba nghi can gồm: Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng.

Theo cơ quan công an, ngày 26/6, ba đối tượng này đi xe ô tô, mang theo một khẩu súng hơi vào khu vực núi Mào Gà, thôn Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức để bắn chim.

base64-16877983916901973659928-2411.png
Hình ảnh con dê được lấy từ trong ô tô. (Ảnh CTV)

Trong lúc đi săn, các đối tượng đã bắn chết hai con dê của người dân và cho vào cốp xe ô tô, rồi đi về. Khi đến khu vực cầu Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức thì bị người dân phát hiện và chặn lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an TP, Công an huyện Mỹ Đức khẩn trương điều tra xác minh vụ việc.

Ngày 27/6, căn cứ kết quả điều tra, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã ký quyết định tước danh hiệu công an nhân dân đối với ba công an trên.

Bên cạnh đó, Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo xem xét, xử lý trách nhiệm của cán bộ, lãnh đạo, chỉ huy có liên quan trong việc quản lý khi để cán bộ sai phạm, vi phạm pháp luật; đồng thời yêu cầu Công an huyện Mỹ Đức gặp trực tiếp gia đình chủ dê để xin lỗi và bồi thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tước danh hiệu công an nhân dân đối với 3 cán bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO