An toàn giao thông

Hà Nội: Tăng cường xử lý vi phạm giao thông từ ngày 15/3

Anh Đức 13/03/2024 - 09:51

Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn thành phố, các lực lượng chức năng TP. Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm hành vi vi phạm trên các cây cầu dẫn vào nội đô, bắt đầu từ ngày 15/3.

cong-an-ha-noi-2.jpg
Cảnh sát giao thông thực hiện nhiệm vụ tại vòng xuyến cầu Chương Dương. Ảnh: CAHN

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP. Hà Nội, cho biết tình trạng vi phạm TTATGT trên một số cây cầu dẫn vào nội đô vẫn diễn ra, gây nguy cơ ùn tắc và tai nạn giao thông. Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, cũng như tạo thói quen văn hóa giao thông, Phòng CSGT Hà Nội sẽ tăng cường bố trí lực lượng và tuyên truyền hướng dẫn cho người tham gia giao thông đi đúng phần đường và làn đường quy định.

Hiện nay, các đơn vị thuộc Phòng CSGT đã bố trí lực lượng và phối hợp với các cơ quan chức năng để hướng dẫn và phân luồng giao thông trên các tuyến đường Hoàng Minh Thảo (quận Bắc Từ Liêm) và các cây cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù từ ngày 12/3.

Từ 6h ngày 15/3, lực lượng CSGT cùng với các đơn vị chức năng của TP. Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT như đi không đúng phần đường, làn đường, dừng đỗ xe không đúng quy định.

Phòng CSGT cũng kêu gọi nhân dân Thủ đô tham gia phát hiện và cung cấp thông tin về các hành vi vi phạm TTATGT trên địa bàn thành phố. Người dân có thể ghi nhận bằng hình ảnh, clip hoặc phản ánh trực tiếp qua trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội" hoặc số điện thoại 024.3942.4451. Phòng CSGT sẽ tiếp nhận, xác minh và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tăng cường xử lý vi phạm giao thông từ ngày 15/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO