Hà Nội: Tạm thời phong tỏa tòa nhà Bộ Công Thương do có cán bộ liên quan ca mắc COVID-19

T.Phương (T/h)| 16/07/2021 16:44

BVCL - Sau khi Cục Kỹ thuật an toàn và môi trường công nghiệp Bộ này vừa có báo cáo về tình hình dịch bệnh COVID-19 tại đơn vị, trụ sở của Bộ Công Thương (25 Ngô Quyền, Hà Nội) đang bị phong tỏa tạm thời

Theo đó, trường hợp mắc COVID-19 là ông N.Đ.M, nhân viên tại Viện Cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin. 

14h30 ngày 14/7, ông M. đến Cục An toàn môi trường chuyển công văn, hồ sơ và được ông P.T.H, công chức Cục có hướng dẫn tại bàn tiếp nhận hồ sơ khu vực tiền sảnh của Cục, khoảng 1 - 2 phút. Cả hai có đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi trao đổi công việc. Sau đó, F0 vào Văn phòng Cục nộp hồ sơ cho Văn thư Cục, có đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, nộp xong ra ngay, không trao đổi.

ffghjhd-9548.jpg
bo-cong-thuong.jpg
Tòa nhà Bộ Công Thương số 25 Ngô Quyền đang tạm thời phong tỏa do có 1 trường hợp F0 đến làm việc.

Sáng 16/7, Cục An toàn môi trường nhận được thông báo nhanh của Viện Cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin, ông N.Đ.M được xác định là F0 và đã chuyển đi điều trị.

Hiện tại, tòa nhà Bộ Công Thương (25 Ngô Quyền) đang được phong toả tạm thời để thực hiện các biện pháp phòng chống COVID-19. Cục An toàn môi trường đã yêu cầu toàn cán bộ của Cục không di chuyển ra khỏi Cục, triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh; liên hệ với các đơn vị y tế để lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc cho toàn bộ Cơ quan Cục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm thời phong tỏa tòa nhà Bộ Công Thương do có cán bộ liên quan ca mắc COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO