Tin tức

Hà Nội: Tạm giữ nghi phạm vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô

PV 17/04/2023 - 18:13

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô dưới hầm chung cư tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội), ngày 17/4, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã xác định đây là vụ án mạng. Các đơn vị nghiệp vụ đã triệu tập nghi phạm về trụ sở.

Theo thông tin ban đầu thì vào tối 16/4, tổ công tác gồm Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Long Biên đã triệu tập được nghi phạm khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Hà Nam.

Bước đầu xác định, đối tượng kém nạn nhân 4 tuổi và có quan hệ quen biết. Lời khai ban đầu của nghi phạm bước đầu xác định, đối tượng đã thực hiện hành vi giết người, cướp tài sản.

Như Báo CAND đã đưa tin, vào ngày 12/4, cơ quan chức năng nhận tin trình báo của người nhà chị N.P.N.Q (SN 1984, trú ở phường Bồ Đề, quận Long Biên) về việc chị Q. mất tích đã 3 ngày qua. Người thân đã liên lạc nhiều lần mà không được. Lực lượng Công an sau đó phối hợp với gia đình chị Q. tìm kiếm và đến ngày 15/4 thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong xe ô tô dưới tầng hầm để xe của một chung cư trên địa bàn.

Vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô dưới hầm chung cư: Tạm giữ một nghi phạm về hành vi giết người, cướp tài sản -0
Ảnh minh hoạ.

Được biết, theo lịch trình, sáng 12/4, nạn nhân đến tòa chung cư ở phường Ngọc Lâm cách nơi ở khoảng 2km để tập gym.

Quá trình điều tra, khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường tác động từ bên ngoài liên quan đến cái chết của nạn nhân. Phía gia đình nạn nhân cho biết, người phụ nữ không có tiền sử bệnh lý cũng không mâu thuẫn với ai. Trong quá trình theo dõi định vị xe ô tô, do vị trí chung cư gần sông Hồng nên xuất hiện nhiều thông tin, giả thuyết tiêu cực, không chính xác.

Quá trình khám nghiệm ban đầu, bằng cảm quan, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên bằng sự tỉ mỉ, thận trọng, trên cơ sở đánh giá kỹ những dấu vết hiện trường, di biến động của người nạn nhân, Ban chuyên án đã xác định dấu hiệu của tội phạm.

Quá trình rà soát, đến tối 16/4, Ban chuyên án đã xác định và bắt giữ được nghi phạm khi đang lẩn trốn tại nhà ở tỉnh Hà Nam.

Bước đầu, nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn với nạn nhân trong quá trình nói chuyện đã đánh và bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng bế nạn nhân lên xe ô tô và chở sang tòa chung cư ở địa bàn phường Ngọc Lâm. Tài sản nghi phạm lấy đi là chiếc điện thoại di động và tiền của nạn nhân.

Hiện vụ án tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm giữ nghi phạm vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO