Hà Nội: Sẽ xử lý nghiêm đối tượng sàm sỡ người nước ngoài ở Tây Hồ

Tào Đạt (T/h)| 27/02/2021 18:42

BVCL - Liên quan đến việc người nước ngoài bị sàm sỡ, tấn công tình dục trên địa bàn, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Ngày 27/2, Công an quận Tây Hồ, TP. Hà Nội thông tin, đơn vị đang xác minh, điều tra để làm rõ thông tin trình báo của một số người nước ngoài về việc bị một số đối tượng có hành vi sàm sỡ, tấn công tình dục trên địa bàn.

Cùng với đó, đơn vị đã triệu tập nghi phạm tên D. lên làm việc. Tuy nhiên, nữ nạn nhân người nước ngoài xác định đó không phải người tấn công mình.

1-horz0-1614400833841618459157-134014.jpg
Nghi phạm D. đã bị lực lượng chức năng triệu tập để điều tra

Thông tin trước đó, Công an quận Tây Hồ nhận được thông tin trình báo của nhiều người nước ngoài về việc, quanh khu vực Tây Hồ có nhóm đối tượng đi xe máy thường xuyên có hành vi sàm sỡ, tấn công vào những khu vực nhạy cảm, hoặc đe dọa về sức khỏe như ném gạch, dùng dây thắt lưng vụt...

Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ để truy xét những đối tượng thực hiện hành vi thiếu văn hóa nêu trên, và sẽ căn cứ theo quy định pháp luật để xử lý nghiêm.

Ngoài ra, Công an quân Tây Hồ cũng yêu cầu các đơn vị Công an phường trên địa bàn nơi có đông người nước ngoài sinh sống, tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh, rà soát các đối tượng nghi vấn để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sẽ xử lý nghiêm đối tượng sàm sỡ người nước ngoài ở Tây Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO