Tin tức

Hà Nam: Bắt đối tượng cướp xe ô tô sau một ngày gây án

Anh Đức 14/07/2023 - 10:56

Lợi dụng lúc tài xế xuống mở nắp capo để kiểm tra nước làm mát, đối tượng đã bất ngờ dùng dây siết cổ lái xe vào ghế lái rồi cướp ô tô cùng tài sản trong xe và bỏ chạy.

cong-an-ha-nam121(1).jpeg
Công an Hà Nam bắt đối tượng Hiển cướp tài sản. Ảnh: Công an cung cấp

Công an TP Phủ Lý đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Nam điều tra, truy bắt nhanh đối tượng Vũ Văn Hiển (SN 1993, xã Diễn Hoàng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 2h ngày 12/7, Công an thành phố Phủ Lý nhận được thông tin của lực lượng 113 Công an tỉnh và trình báo của anh Lê Văn Bình ( SN 1989, xã Hà Thái, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa), về việc bị cướp tài sản.

Theo đó, anh Bình lái ô tô chở một nam thanh niên từ quận Hà Đông (Hà Nội) về huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), đến khu vực xã Tiên Hải (Phủ Lý), vị khách yêu cầu dừng xe để đón bạn.

Lợi dụng lúc tài xế xuống mở nắp capo để kiểm tra nước làm mát rồi trở lại, đối tượng đã bất ngờ dùng dây siết cổ lái xe vào ghế lái, nhưng bị chống trả quyết liệt. Anh Bình thoát được ra ngoài và kêu cứu. Lúc này đối tượng đã cướp ô tô cùng tài sản rồi điều khiển xe bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động tối đa người và phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, rà soát địa bàn để xác minh, truy bắt đối tượng.

Đến khoảng 10h45 cùng ngày, công an đã bắt giữ được đối tượng gây án là Vũ Văn Hiển, thu giữ số tiền hơn 30 triệu đồng cùng ô tô mang BKS: 36A-596.34 và giấy tờ đăng ký xe...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Bắt đối tượng cướp xe ô tô sau một ngày gây án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO