H'Hen Niê khoe ảnh đi mua vàng: Ăn mặc xuề xòa lại còn 'tấu hài' cực mạnh

Tường San| 14/09/2022 13:45

Vốn nổi tiếng giản dị, H'Hen Niê đăng loạt ảnh đi mua vàng ở Dubai nhưng ai nấy lại bật cười vì màn 'tấu hài' của nàng hậu.

Ít giờ trước, Hoa hậu H'Hen Niê đã hạ cánh xuống Dubai để chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày. Nàng hậu tranh thủ đi thăm thú mọi nơi trước khi bắt tay vào công việc. Cô đặc biệt ghé thăm chợ vàng nổi tiếng tại đây.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hài hước cho biết: "Ai cũng kêu Hen đi chợ vàng! Hen đi rồi nè nhưng mà Hen với vàng nó lạ lắm cả nhà ơi. Vàng đã lấn át nhan sắc bình thường của Hen". Quả thật nhìn tổng thể trang phục của nàng hậu không hề giống như những người đẹp khác khi đi mua trang sức cho bản thân. Cô diện sơ mi, quần tây, dép kẹp lại còn đeo ba lô y như những người bình thường đang đi dạo chơi. Người đẹp còn hài hước tiết lộ thêm: "Điện thoại bắt sáng lạ lắm, bấm vào mặt mà out ra hoài". Nguyên nhân nằm ở chỗ làn da nâu của cô nàng nên khi đứng tạo dáng giữa đống vàng sáng choang thì sai ơi là sai.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc xuề xòa đi mua vàng.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Nàng hậu hài hước chỉ ra cái sai ơi là sai khi đứng giữa đống vàng, cô còn tiết lộ mang bịch theo đựng vàng.

Khác nhưng người đẹp khác, H'Hen Niê cho biết mình chỉ thích mua vàng. Sau một hồi bị mê hoặc, cô đã nhanh chóng "chốt đơn", mua 2 chiếc nhẫn vàng làm kỷ niệm và mua thêm nhẫn làm quà cho mẹ ruột được vui. Màn tấu hài với vàng của H'Hen Niê tạo nhiều thú vị cho người hâm mộ. Ai nấy khen ngoại sự giản dị của cô. Một số khác thích thú vì làn da của người đẹp trông hệt dân bản xứ nên bị "văng" ra giữa đống vàng trưng bày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê khoe ảnh đi mua vàng: Ăn mặc xuề xòa lại còn 'tấu hài' cực mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO