'Góa phụ đen' Scarlett Johansson trông thế nào khi còn trẻ? Sau khi xem bức ảnh, tôi biết thế nào là 'vẻ đẹp lộng lẫy' thực sự

Hạ Tú| 17/11/2022 16:10

Nhắc tới Scarlett Johansson, người ta nhớ ngay đến một biểu tượng gợi cảm với vẻ đẹp ngút ngàn, đầy mê đắm. Nhưng chớ vì vậy mà xem cô như "bình hoa di động" bởi tài năng diễn xuất của mỹ nhân này cũng "không phải dạng vừa".

Nàng thơ của nhiều nhà làm phim tài danh, "biểu tượng" của Hollywood hay nàng "đả nữ" của vũ trụ điện ảnh Marvel là những danh xưng mỹ miều người ta thường dùng khi nhắc đến Scarlett Johansson.

Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà nữ diễn viên sinh năm 1984 được tôn vinh là một biểu tượng, một đại diện của những người phụ nữ sở hữu nhan sắc "khuôn vàng thước ngọc" của Hollywood.

Mang trong mình hai dòng máu: Đan Mạch của bố và Ba Lan của mẹ, Scarlett Johansson sở hữu vẻ đẹp vừa ngây thơ, trong trẻo lại vừa quyến rũ, sắc sảo với mái tóc vàng lả lơi cùng đôi mắt xanh lãng đãng đầy cuốn hút.

Đạo diễn nổi tiếng Woody Allen từng nhận xét về vẻ đẹp của Scarlett Johansson: "Bên trong cô có một ẩn chứa sự gợi cảm của Marilyn Monroe, đó là một vẻ đẹp đẫy đà, sức hút lan toả, khiến người ta không thể không chú ý tới".

Sau khi một vài bức ảnh thời trẻ của Scarlett được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi trầm trồ về nhan sắc của cô thời bấy giờ, "góa phụ đen" Scarlett sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, lộng lẫy thực sự.

Scarlett Johansson có nhan sắc nổi bật, đầy cuốn hút ngay từ thời thiếu nữ.

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú, cổ điển, bờ môi căng mọng, mái tóc vàng óng ả, ánh mắt trong trẻo đầy khiêu khích cùng đôi gò bồng đào quyến rũ.

Tuy nhiên, điều làm nên sức cuốn hút thực sự của Scarlett Johansson không chỉ là nhan sắc. Cô sở hữu tài năng diễn xuất, trái tim kiên định theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để chạm tới ước mơ.

Rất khó để tìm ra mỹ từ nào để diễn tả hết vẻ đẹp của Scarlett khi còn trẻ, đơn giản là cô quá hoàn hảo và xinh đẹp, sở hữu nhan sắc xuất chúng như một nữ thần.

Thế nên chẳng trách tại sao cô lại được mệnh danh là mỹ nhân số một trong phim Marvel, xét về ngoại hình thì danh hiệu này thực sự có thể nói là rất xứng đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Góa phụ đen' Scarlett Johansson trông thế nào khi còn trẻ? Sau khi xem bức ảnh, tôi biết thế nào là 'vẻ đẹp lộng lẫy' thực sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO