Giọng ca bolero Mai Trần Lâm ra mắt phim ca nhạc

T. Trang| 29/03/2021 14:16

BVCL - Ngày 28/3/2021, ca sĩ Mai Trần Lâm chính thức ra mắt khán giả phim ca nhạc "Yêu một mình".

"Yêu một mình" là bộ phim ca nhạc hành động dài tới 50 phút, xoay quanh tình yêu của một chàng trai nghèo, hiền lành. Anh dành cho bạn gái tình cảm mộc mạc, chân thành và vô cùng hạnh phúc khi đưa cô về quê giới thiệu với cha mẹ. Tuy nhiên, cô gái lại là một "ẩn số" khi luôn né tránh nhắc về gia đình mình... 

Với MV này, Mai Trần Lâm là ca sĩ tiên phong trong việc thực hiện một bộ phim ca nhạc Bolero gắn với hành động. Giọng ca sinh năm 1985 cho hay, anh đã ấp ủ dự án này nhiều năm trời. Nhiều năm qua, anh đã làm những MV không có nội dung, chủ yếu là để chia sẻ giọng hát. Nhưng giờ đây, với yêu cầu ngày càng cao của khán giả, anh muốn đứa con tinh thần của mình phải thật sự khác biệt, đáng giá.

Giọng ca bolero Mai Trần Lâm ra mắt phim ca nhạc - Ảnh 1.

Ca sĩ Mai Trần Lâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

MV của Mai Trần Lâm quy tụ nhiều nghệ sỹ tên tuổi như NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), mẹ là NSƯT Thu Hà,  NSƯT Trần Đức.  Trên nền câu chuyện đầy hấp dẫn và kịch tính, Mai Trần Lâm thể hiện 3 ca khúc Bolero quen thuộc: "Về quê ngoại", "Yêu một mình", "Nếu hai đứa mình". Bằng giọng hát ngọt ngào và tình cảm, Mai Trần Lâm đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, khiến bộ phim ca nhạc dài gần 1 giờ. 

Mai Trần Lâm là người dân tộc Tày, sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã vùng cao Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Anh tốt nghiệp khoa Quản lý văn hoá, Đại học Văn hóa Hà Nội. 

Năm 2014 đến năm 2017, anh theo học thạc sĩ chuyên ngành Văn hóa học, Đại học Văn hóa Hà Nội. Đầu năm 2015, anh bất ngờ trở thành hiện tượng mạng với clip "Chàng nam sinh hát hay", đạt mốc 17 triệu lượt người xem. Mai Trần Lâm từng tham gia các cuộc thi âm nhạc. Anh đã phát hành các album âm nhạc: "Lá thư triệu đô", "Đường tình đôi ngả", "Mưa tình bolero", "Bài ca Tết cho em" và nhiều video ca nhạc (MV).

Một số hình ảnh tại sự kiện:

8-12231101.jpg
Đàm Vĩnh Hưng tham dự sự kiện ra mắt phim ca nhạc hành động của học trò
5-12342083.jpg
Dù không góp mặt trong dự án "Yêu một mình" của Mai Trần Lâm nhưng Quang Thắng cũng đến chúc mừng, ủng hộ đàn em
3-12410644.jpg
Nghệ sĩ hài Quang Tèo trong vai bố của Mai Trần Lâm trong phim ca nhạc "Yêu một mình"
1-12364246.jpg
NSƯT Trần Đức tham gia một vai diễn trong dự án này 
Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng ca bolero Mai Trần Lâm ra mắt phim ca nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO