Gil Lê bảnh bao trao thưởng Giám đốc chiến lược Mai Hương gần 1 tỷ đồng tại sự kiện Thái Lan

Hạ Tú| 19/10/2022 15:49

Có mặt ở sự kiện vinh danh kênh phân phối xuất sắc tại Thái Lan, Gil Lê khiến chị em “lụi tim” khi bảnh bao lên sân khấu trao thưởng gần 1 tỷ đồng cho Giám đốc chiến lược của F Fresh Spray Mai Hương.

Xuất hiện tại sự kiện ở Thái Lan vào cuối tuần qua, Gil Lê ghi điểm trong mắt hội chị em vì quá đẹp, quá bảnh bao và lịch lãm. Gil Lê đúng kiểu “tổng tài thơm tho” của F Fresh Spray khi lên sân khấu vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích kinh doanh tốt trong tháng 9.

Gil Lê, F Fresh Spray, Giám đốc Mai Hương

CO-Founder Gil Lê cùng Founder Kye Nguyễn lên sân khấu trao phần thưởng cho Giám đốc chiến lược Mai Hương.

Gil Lê, F Fresh Spray, Giám đốc Mai Hương

Với doanh thu 6 tỉ đồng trong tháng 9, toàn team của Giám đốc chiến lược Mai Hương đã được thưởng lớn trên đất Thái.

Theo tìm hiểu, đây là Đêm tiệc VIP Gala Dinner do Thingo Group tổ chức nhằm Tôn vinh các thành viên xuất sắc nhất, các đội nhóm hoàn thành doanh thu tháng xuất sắc nhất trong hệ thống kinh doanh của Thingo Group, trong đó có thương hiệu F Fresh Spray. Là thương hiệu nước hoa phi giới tính đầu tiên của Việt Nam, F Fresh Spray đã và đang được phát triển bởi CO-Founder Gil Lê, Founder Kye Nguyễn, và Ca sĩ Đinh Hương.

Gil Lê, F Fresh Spray, Giám đốc Mai Hương

Bộ 3 nhà sáng lập và phát triển của F Fresh Spray. Gil Lê chia sẻ cảm thấy vui vì “nhà F” đã có những thủ lĩnh xuất sắc như Mai Hương. “Tổng tài thơm tho” hi vọng mọi người sẽ cùng nhau nỗ lực hơn để gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới.

Tuy chỉ mới trở thành Giám đốc kinh doanh chiến lược của F Fresh Spray trong thời gian ngắn, nhưng nữ doanh nhân Mai Hương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống đại lý và phân phối đã đưa các sản phẩm của F Fresh Spray đến gần hơn với khách hàng và dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Minh chứng là ngày hôm nay cô và toàn thành viên của team đã được vinh danh tại xứ chùa Vàng.

Gil Lê, F Fresh Spray, Giám đốc Mai Hương

Mai Hương được biết đến là một trong những bóng hồng kinh doanh nổi bật với tư duy kinh doanh chiến lược, dám nghĩ dám làm. Xuất phát điểm gặp nhiều trở ngại, nhưng với sự nỗ lực không ngừng và từ khi bén duyên cùng kinh doanh online trong 4 năm, nữ doanh nhân 9x đã gặt hái được cho mình những thành công, giúp đỡ nhiều chị em kiếm thêm thu nhập khiến cho nhiều người phải nể phục.

Gil Lê, F Fresh Spray, Giám đốc Mai Hương

Đồng hành cùng Giám đốc chiến lược Mai Hương trong chuyến đi lần này là ông xã.

Đêm tiệc nằm trong khuôn khổ chương trình trải nghiệm văn hoá xứ Chùa Vàng Thái Lan dành cho các thành viên xuất sắc nhất của kênh phân phối Thingo Group diễn ra 4 ngày 3 đêm từ ngày 14 đến ngày 17/10 với chuỗi các hoạt động xuyên suốt trải nghiệm từ văn hóa, cảnh quan, ẩm thực đất nước và con người Thái Lan - Xứ sở được mệnh danh là thiên đường du lịch; kinh phí lên đến 7 tỷ đồng.

Gil Lê, F Fresh Spray, Giám đốc Mai Hương

Giám đốc Mai Hương cùng ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng tại sự kiện vinh danh ở Thái Lan.

Chuyến đi này như là 1 lời tri ân của công ty dành cho tất cả các thành viên đã có 1 hành trình dài gắn bó và nỗ lực cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của công ty. Đây là hoạt động cần thiết để các thành viên và BLĐ gặp gỡ, tiếp thêm lửa, nâng cao tinh thần chiến đấu trong kinh doanh thời gian tới. Được biết, Thingo Group sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến trải nghiệm hoành tráng dành cho kênh phân phối tại châu Âu vào tháng 11 và Hàn Quốc vào tháng 12 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gil Lê bảnh bao trao thưởng Giám đốc chiến lược Mai Hương gần 1 tỷ đồng tại sự kiện Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO