Tin tức

Gia Lai: Đối tượng cướp tài sản bị bắt sau 5 giờ gây án 

PV 03/06/2023 - 18:38

Ngày 3/6, Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) bắt giữ thành công Xên, là đối tượng gây ra vụ cướp giật túi xách người đi đường và bàn giao tài sản cho bị hại sau năm giờ gây án.

Lợi dụng sự lơ là của người đi đường, Xên (19 tuổi, ngụ xã Lơ Pang, huyện Mang Yang) điều khiển xe mô tô áp sát cướp túi xách, bên trong có tiền, vàng và điện thoại rồi bỏ trốn.

doi-tuong-xen-tai-co-quan-cong-an-1-5768.jpg
Xên cùng tang vật vụ cướp. (Ảnh: CACC)

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 2/6, Công an huyện Đắk Đoa nhận được tin báo của bà PTKN (54 tuổi, ngụ thôn 5, xã Nam Yang, Đắk Đoa) về việc bị một nam thanh niên áp sát từ phía sau, cướp giật túi xách khi bà đang đi xe mô tô trên đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Đắk Đoa).

Được biết, bên trong túi xách có nhiều giấy tờ quan trọng cùng tiền, vàng và điện thoại di động. Do sự việc xảy ra quá nhanh, bị hại và người làm chứng đều không xác định rõ đối tượng, cùng phương tiện gây án.

Qua trích xuất camera an ninh, đến khoảng 23h cùng ngày, Công an huyện Đắk Đoa phối hợp với Công an huyện Mang Yang nhanh chóng bắt giữ Xên đang lẩn trốn tại địa phương. Đồng thời, thu giữ đầy đủ các tang vật và phương tiện phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Đối tượng cướp tài sản bị bắt sau 5 giờ gây án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO