Giả danh công an dùng súng ngắn sàm sỡ cô gái bên bờ kè sông

Tiểu Anh| 29/06/2021 10:09

BVCL - Đối tượng đã giả danh công an rồi thực hiện hành vi sàm sỡ cô gái trẻ.

Ngày 29/6, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho bắt giữ đối tượng Huỳnh Đình Đạt (35 tuổi, ở thị xã Gò Công) do có hành vi sử dụng giấy chứng minh công an nhân dân và giấy phép lái xe có hình công an nghi là giả.

gia_cong_an_roi_sam_so_co_gai_o_mien_tay_1.jpg
Đối tượng Huỳnh Đình Đạt

Thông tin ban đầu, ngày 28/6, Đạt chạy xe máy tiến lại gần cô gái 19 tuổi ngồi ở bờ kè Sông Tiền, TP. Mỹ Tho và có biểu hiện được cho là sàm sỡ. Cô gái hoảng sợ bỏ chạy và tri hô thì gặp lực lượng Công an phường 6 đang đi tuần tra.

Khi gặp công an, Đạt điều khiển xe máy bỏ chạy trên quốc lộ 50, hướng từ nội ô TP. Mỹ Tho về Gò Công.

Khi đến gần thị trấn Chợ Gạo, Đạt bị công an khống chế, bắt giữ. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong người Đạt có giấy chứng minh công an nhân dân, giấy phép lái xe, biển số xe màu xanh nghi là giả.

Ngoài ra, công an còn thu giữ khẩu súng ngắn hình dáng giống như rulo cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác mang tên Huỳnh Đình Đạt.

Làm việc tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt khai nhận súng và chứng minh công an nhân dân là giả. Đạt khai rất mê làm công an nên đặt mua súng và chứng minh công an nhân dân giả để hù người khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh công an dùng súng ngắn sàm sỡ cô gái bên bờ kè sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO