Đương kim Mister Global 2021 bất ngờ từ bỏ ngôi vị, người thay thế là đại diện Việt Nam

Tường San| 06/09/2022 07:00

Đương kim Mister Global 2021 từ bỏ danh hiệu vì vấn đề cá nhân.

Mới đây, tổ chức Mister Global cho biết, Miguel Carrasco – đương kim Mister Global 2021 đã từ bỏ ngôi vị của mình. Hiện tại, họ cũng đã tổ chức một buổi họp báo tại TP.HCM để trao danh hiệu lại cho Á vương 1 Mister Global - Danh Chiếu Linh – đại diện của Việt Nam. Như vậy, Danh Chiếu Linh chính thức trở thành Mister Global 2021.

Sao Việt, Hà Anh, Danh Chiếu Linh

Danh Chiếu Linh trở thành Mister Global 2021

Theo chủ tịch Mister Global, Miguel Carrasco từ bỏ ngôi vị là vì những lý do cá nhân khiến anh không thể hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Mister Global. Được biết, sau khi bổ nhiệm làm Mister Global 2021, Danh Chiếu Linh sẽ thực hiện nghĩa vụ của nam vương trong 5 tháng tiếp theo như trao băng cho người chiến thắng mùa giải 2022 và cùng ban tổ chức làm các công tác thiện nguyện.

Sao Việt, Hà Anh, Danh Chiếu Linh

Danh Chiếu Linh sẽ thực hiện công tác thiện nguyện thời gian tới

Đặc biệt, tại buổi họp báo còn có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng, trong đó phải nhắc đến Hà Anh. Có lẽ từ sau khi sự việc ăn diện phản cảm xảy ra thì đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện trước truyền thông, báo chí. Cô lộ rõ vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn hậu ồn ào.

Sao Việt, Hà Anh, Danh Chiếu Linh

Nhan sắc Hà Anh qua camera thường

Tại sự kiện, Hà Anh còn có một màn ghi điểm khi "giải cứu" đàn em Nhật Hà. Cụ thể, khi Đỗ Nhật Hà làm MC song ngữ và cô đã gặp sai sót phiên dịch. Đỗ Nhật Hà nói rằng: "Sự kiện công bố đại diện Việt Nam tại Mister Global 2022". Ngay lập tức Hà Anh đã đứng lên sân khấu và giúp đàn em đính chính lại: "Hà Anh xin bổ sung thêm thông tin, Mister Global 2021 - Miguel Angel Lucas đến từ Tây Ban Nha đã từ bỏ danh hiệu, đồng nghĩa với việc Danh Chiếu Linh chính thức trở thành Nam vương Mister Global 2021, xin chúc mừng anh".

Sao Việt, Hà Anh, Danh Chiếu Linh

Hà Anh giúp Đỗ Nhật Hà đính chính lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đương kim Mister Global 2021 bất ngờ từ bỏ ngôi vị, người thay thế là đại diện Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO