Được mệnh danh là 'Nữ hoàng dao kéo' nhưng sao giờ gương mặt Park Min Young lại bị nhận xét 'rất khác lạ'?

Tường San| 10/08/2022 07:51

Nữ diễn viên Park Min Young gây thất vọng cho cư dân mạng vì gương mặt lạ lẫm, thiếu tự nhiên.

Vừa qua, Park Min Young có đăng tải lên trang cá nhân một tấm ảnh được chụp tại một buổi ghi hình quảng cáo. Trong ảnh, nữ diễn viên "Thư ký kim sao thế?" mặc đầm hồng, tóc bới cao, gương mặt trang điểm kỹ. Tuy nhiên không ít cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi nhìn thấy gương mặt biến dạng của Park Min Young. Có người còn nhận xét trông mặt cô chẳng khác "vừa đi chỉnh sửa dung mạo". Số khác lại cho rằng vì Min Young giảm cân thái quá nên gương mặt của cô mới dài ra như vậy.

sao Hàn, Park Min Young

Tấm ảnh Park Min Young đăng trên trang cá nhân.

Park Min Young được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" của làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù chỉnh hình nhưng cô có kết quả viên mãn. Diện mạo của Min Young tự nhiên, không hề bị biến chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, sau bộ phim Dự báo tình yêu và thời tiết, Park Min Young đang tập trung cho dự án mới mang tên MonTuesWedThursFriSat.

Kể từ thành công của Thư ký Kim sao thế?, Min Young vẫn chưa có tác phẩm nào nổi bật. Việc lựa chọn kịch bản của cô được đánh giá là an toàn, những vai diễn của cô không tạo được ấn tượng cho khán giả. Người hâm mộ hy vọng thời gian tới, Park Min Young sẽ vượt qua giới hạn an toàn để thử sức với các kiểu nhân vật mới lạ. Có như vậy sự nghiệp của Min Young mới đổi sắc.

sao Hàn, Park Min Young

Người hâm mộ cho rằng Min Young vì giảm cân nên mặt mới gầy như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được mệnh danh là 'Nữ hoàng dao kéo' nhưng sao giờ gương mặt Park Min Young lại bị nhận xét 'rất khác lạ'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO