An toàn giao thông

Đồng Tháp: Xử lý 2.300 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Anh Đức 25/10/2023 - 06:54

Lực lượng CSGT (Công an tỉnh Đồng Tháp) đã xử phạt trên 8.000 trường hợp vi phạm Luật giao thông, trong đó vi phạm nồng độ cồn trên 2.300 trường hợp.

tien-giang-641.jpg
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Cục CSGT).

Quý III năm 2023, lực lượng CSGT (Công an tỉnh Đồng Tháp) đã xử phạt trên 8.000 trường hợp vi phạm với số tiền trên 18 tỷ đồng. Trong đó vi phạm nồng độ cồn trên 2.300 trường hợp, tốc độ trên 1.800 trường hợp, quá tải trọng 259 trường hợp…

Thượng tá Nguyễn Phú Cường, Phó trưởng Phòng CSGT Công an Đồng Tháp cho biết, lực lượng CSGT đã triển khai, thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Nhằm kiềm chế, kéo giảm, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông, lực lượng CSGT Công an toàn tỉnh đã tập trung tuần tra kiểm soát phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động trên các tuyến giao thông.

Phòng CSGT đã thành lập tổ công tác, thường xuyên tuần tra, kiểm soát ở những nơi phức tạp về trật tự an toàn giao thông, và tuyên truyền đến người dân chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông, nhất là đã uống rượu, bia không lái xe.

Ngoài tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trên đường bộ, lực lượng CSGT tăng cường công tác bảo đảm trật tự đối với hoạt động vận tải trên đường thủy nội địa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Xử lý 2.300 trường hợp vi phạm nồng độ cồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO