Động thái đáng chú ý của Song Hye Kyo trước thông tin tình cũ Hyun Bin đón con đầu lòng với Son Ye Jin

Vian| 28/11/2022 15:16

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã ngoi lên mạng và làm điều này trong khi người tình một thời hạnh phúc lên chức cha.

Vào ngày 27/11 vừa qua, công ty quản lý của Son Ye Jin đã thông báo cô vượt cạn thành công, sinh hạ cho Hyun Bin một quý tử khỏe mạnh. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên các mặt báo, Song Hye Kyo bất ngờ có chia sẻ đặc biệt trên Instagram Story.

Cô up ảnh của nữ diễn viên Park Hyo Joo trong bộ phim "The Queen's Umbrella" lên mạng để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cô bạn thân. Trước đó Song Hye Kyo và Park Hyo Joo hợp tác ở dự án "Now We're Breaking Up". Họ tâm đầu ý hợp rồi trở nên gắn bó.

song hye kyo, hyun bin, sao hàn

Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh ủng hộ bạn thân Park Hyo Joo sau thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin đón quý tử đầu lòng.

Động thái trên của Song Hye Kyo khiến dân mạng có những phản ứng trái chiều. Có người cho rằng cô hoàn toàn không quan tâm đến chuyện đời tư của tình cũ Hyun Bin. Có người lại nhận định Hye Kyo cố tình chiếm sóng trong ngày vui lên chức bố mẹ của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Song Hye Kyo từng có thời gian hẹn hò với Hyun Bin trong quá khứ. Sau khi chia tay Hyun Bin, cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm cùng Song Joong Ki. Họ đi tới hôn nhân nhưng lại nhanh chóng kết thúc quan hệ vào năm 2019. Ở thời điểm hiện tại Hye Kyo độc thân và chưa công khai chuyện hẹn hò mới.

Còn Hyun Bin hậu dứt tình với Hye Kyo, anh đã qua lại với Kang Sora một thời gian trước khi bén duyên cùng Son Ye Jin. Hai người lên xe hoa vào tháng 3 vừa qua. Trái với Song Hye Kyo, Hyun Bin đang ngập tràn hạnh phúc với cuộc hôn nhân ngọt ngào cùng niềm hân hoan được trải nghiệm cảm giác làm cha.

song hye kyo, hyun bin, sao hàn

Son Ye Jin lâm bồn sớm hơn dự kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Động thái đáng chú ý của Song Hye Kyo trước thông tin tình cũ Hyun Bin đón con đầu lòng với Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO