DONACO: Xây dựng thương hiệu từ chất lượng dịch vụ

Trung Sơn| 21/10/2022 12:11

BVCL - Trong bối cảnh thị trường xây dựng trong nước chững lại và áp lực cạnh tranh gay gắt giữa các nhà thầu, Công ty DONACO có phạm vi hoạt động toàn quốc, luôn chú trọng nâng cao năng lực doanh nghiệp. DONACO đã từng bước chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, đáp ứng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế theo ISO 2000.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phục vụ

Được thành lập từ tháng 12/2009, trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Đông Nam (DONACO) luôn đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn và thách thức, xây dựng thương hiệu đi lên từ chất lượng dịch vụ, lấy sự hài lòng của đối tác, khách hàng làm trọng tâm phục vụ.

h1-1-.jpg
DONACO luôn chủ động tiếp cận, lắng nghe, kịp thời cung cấp dịch vụ chuyên ngành đến khách hàng một cách kịp thời, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Là doanh nghiệp hoạt động chuyên ngành trong lĩnh vực xây dựng công trình, DONACO luôn có ý thức và trách nhiệm phải hoàn thành sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, công năng tối ưu, đảm bảo chất lượng và tiến độ với chi phí hợp lý để đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Những gói thầu về: khảo sát địa chất công trình; tư vấn giám sát; tư vấn thiết kế; tư vấn thẩm tra; thi công xây dựng…, do DONACO thực hiện luôn được đối tác, khách hàng ghi nhận và đánh giá cao về chất lượng, tiến độ, an toàn cùng những chi phí hợp lý.

DONACO rất chú trọng đến tinh thần trách nhiệm cao của tập thể Ban lãnh đạo, đội ngũ công nhân viên và công nhân Công ty và coi yếu tố “trách nhiệm” được đưa lên hàng đầu trong mọi việc làm để kiến tạo nên giá trị bền vững. Bằng kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, lòng nhiệt huyết, tận tụy làm việc và sự cống hiến hết mình, DONACO sẽ mang lại những công trình đạt chất lượng cao về tiến độ, thẩm mỹ, độ an toàn và chi phí hợp lý nhất, thỏa mãn, tối ưu nhu cầu của đối tác và khách hàng.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang là xu hướng phát triển tất yếu cho ngành xây dựng hiện nay. Vì vậy, DONACO đã và đang áp dụng nền tảng công nghệ thông tin trong việc vận hành và quản lý, thực hiện xây dựng các ứng dụng clouds cho phép kết nối công việc, quản lý nhân sự, chia sẻ thông tin trong nội bộ, đảm bảo có thể theo dõi trên nhiều nền tảng như: Mobile, Desktop hay các thiết bị kết nối internet khác. Ngoài ra, DONACO còn tạo ra nền tảng sàn thương mại điện tử với tên thương hiệu: I-CONNECT VN (www.i-connect.com.vn) để mong muốn kết nối với các đối tác trong nhiều lĩnh vực, đa ngành nghề.

Hướng tới thực hiện việc áp dụng nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp thống nhất bằng công cụ phần mềm “Enterprise Content Management (ECM)”, DONACO sẽ kết nối thông tin giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp để mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và để xây dựng hình ảnh mang tính chuyên nghiệp, bền vững.

12 năm hình thành và phát triển, tuy thời gian chưa phải là dài, song DONACO đã cống hiến một phần công sức, giá trị cho sự phát triển của đất nước và cộng đồng xã hội. Sở dĩ DONACO có được thành công như hôm nay là nhờ vào sự chu toàn, chất lượng trong mọi gói thầu, bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư Công ty với tay nghề cao luôn có những phương án, giải pháp tốt nhất để thỏa mãn tối ưu nhu cầu của đối tác và khách hàng.

Chất lượng quan trọng hơn số lượng

Trong giai đoạn mới, DONACO lựa chọn 6 lĩnh vực hoạt động chính làm trọng điểm phát triển: Khảo sát xây dựng (khảo sát địa hình và địa chất công trình); Tư vấn xây dựng (thiết kế, lập dự toán, thẩm tra, tư vấn giám sát); Thi công xây dựng công trình; Thiết kế và thi công nội thất công trình; Bảo trì và vận hành công trình; Cung cấp nhân lực trong lĩnh vực xây dựng,… DONACO luôn mang tiêu chí trong mọi công trình: Chất lượng phải đưa lên hàng đầu và chất lượng quan trọng hơn số lượng.

h2-2-.jpg
Nguồn nhân lực của DONACO có chuyên môn với tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm thực tiễn cao, sẵn sàng triển khai dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Từ khi thành lập đến nay, DONACO đặt mục tiêu hoạt động trọng tâm tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực miền Nam. Cùng với đó là mở rộng tìm kiếm đối tác, khách hàng, phát triển mạng lưới kinh doanh trên phạm vi cả nước để chủ động tiếp cận, lắng nghe, kịp thời cung cấp dịch vụ chuyên ngành đến khách hàng một cách kịp thời, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ông Đặng Tuấn Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị/Tổng giám đốc DONACO chia sẻ: “Để phát triển và có thương hiệu như hôm nay, từ những ngày đầu thành lập, là doanh nghiệp cổ phần với quy mô siêu nhỏ, DONACO đã có thời gian khó tiếp cận nguồn vốn để mở rộng đầu tư kinh doanh. Toàn bộ chi phí hoạt động, Công ty sử dụng bằng vốn tự có và người sáng lập phải tự xoay sở tìm nguồn vốn để duy trì hoạt động, đầu tư phát triển doanh nghiệp…”.

Cũng như thực trạng chung của hầu hết doanh nghiệp cổ phần có quy mô nhỏ, doanh nghiệp rất khó tiếp cận với nguồn lực đất đai và quỹ đất trong các khu công nghiệp, khu chế xuất để đầu tư nguồn lực và nguồn tài sản cố định như: Văn phòng, nhà xưởng, kho bãi,… do không đáp ứng đủ thủ tục, nguồn lực cần thiết theo quy định. Công ty đã gặp không ít khó khăn về hoạt động tuyển dụng, xây dựng, duy trì nguồn lực nhân lực chất lượng cao. Song bằng thực lực tự vươn lên của chính mình, giờ đây DONACO đã có thể khẳng định và vươn ra đầu tư vào nhiều lĩnh vực hoạt động, đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Trong giai đoạn hiện nay, quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp để chuẩn hóa hoạt động, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu suất đầu tư kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn về chi phí, cơ sở hạ tầng và cả nhân lực công nghệ thông tin,… chủ yếu do hạn chế từ nội tại của doanh nghiệp. Để đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả ngày một tốt hơn, DONACO sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, tập trung đưa ra những chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, lấy chất lượng dịch vụ làm tiêu chuẩn, chú trọng công tác quản lý rủi ro trong tình hình mới.

Ngay từ năm 2019, DONACO đã chủ trương thành lập chuỗi cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Đông Nam ở tỉnh Quảng Ngãi và có chủ trương thành lập thêm một số cửa hàng tương tự tại địa bàn trọng điểm của doanh nghiệp là TP. HCM để thực hiện đa dạng mẫu mã, chủng loại vật tư thiết bị, phục vụ hiệu quả hơn cho công tác tư vấn và thi công xây dựng công trình. Giải pháp phù hợp nhất của DONACO là: Luôn xác định mục tiêu phải thường xuyên tìm tòi, nghiên cứu, áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến, có biện pháp thi công phù hợp, áp dụng quy phạm xây dựng và với văn bản pháp lý mới nhất,… để có những phương án, giải pháp tốt nhất, thỏa mãn tối ưu nhu cầu của đối tác và khách hàng. Hiện nay, công ty đã, đang chú trọng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000 trong từng bộ phận hoạt động của mình, đảm bảo vừa chặt chẽ, vừa khoa học, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho đối tác và khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DONACO: Xây dựng thương hiệu từ chất lượng dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO