Tòa tuyên án

Đối tượng đe dọa giết người lĩnh án

Khánh Ngọc 07/09/2023 - 09:34

TAND huyện Tháp Mười ( tỉnh Đồng Tháp), vừa mở phiên toà xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Huỳnh Anh Khoa (Khoa Não, sinh năm 1985, ngụ thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) về tội “Đe dọa giết người”.

Theo cáo trạng vào khoảng 19h ngày 19/1/2023, Khoa điều khiển xe mô tô từ thị trấn Mỹ An đến nhà chị T thuộc xã Đốc Binh Kiều trong người có đem theo khẩu súng bên trong có chứa 2 viên đạn.

aa2.jpg
Bị cáo Huỳnh Anh Khoa (Khoa Não) tại phiên Tòa ( Ảnh: CAĐT)

Khi đến nơi, Khoa nhìn thấy anh K đang đứng khóa cửa tiệm rửa xe nên Khoa dừng xe lại chửi anh K và lấy khẩu súng cất giấu trong người chĩa thẳng họng súng vào người anh K, anh K sợ bị bắn nên bỏ chạy ra phía sau nhà chị T và kể lại cho chị T nghe.

Do không đuổi kịp nên Khoa quay lại lấy xe khi thấy chị T và anh K đi ra trước cửa nhà thì Khoa tiếp tục sử dụng súng chĩa vào người chị T và anh K. Tại đây Khoa bị chị T và anh K rượt đuổi nên bỏ chạy được một đoạn ngắn thì xe chạy loạng choạng và ngã xuống đường làm rơi khẩu súng. sau đó, Khoa bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một lúc sau, chị T và anh K đến cơ quan công an trình báo vụ việc, đến sáng ngày 20/1/2023, Khoa bị lực lượng công an bắt khi đang lẫn trốn tại thị trấn Mỹ An.

Tại phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt Huỳnh Anh Khoa 18 tháng tù giam về tội "Đe doạ giết người". Riêng hành vi sử dụng súng quân dụng của Khoa được tách thành vụ án khác xử lý sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đe dọa giết người lĩnh án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO