Tòa án địa phương

Đoàn công tác TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân

Lê Hiếu 22/04/2023 - 21:13

Ngày 21/4, trong khuôn khổ chuyến thăm quần đảo Trường Sa, Nhà giàn ĐK1, đoàn công tác TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk do đồng chí Trần Anh Tuấn, Chánh án TAND huyện Krông Ana làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân.

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Lê Lợi, Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Cư Kuin và đại diện Thẩm phán TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng 3 và Đại tá Phạm Đình Thành, Phó Chính ủy Tư lệnh Vùng 3.

tand-2-cap-daklak-tham-bo-tu-lenh-hai-quan-vung-1jpg.jpg
Đại diện lãnh đạo hai cơ quan trao đổi, chia sẻ thông tin.

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng 3 đã thông tin khái quát về quá trình hình thành, xây dựng, trưởng thành và phát triển; những kết quả nổi bật trong việc thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Vùng 3 trong thời gian vừa qua.

Vùng đã tích cực, chủ động triển khai toàn diện và hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trên các mặt trận công tác. Cán bộ chiến sỹ luôn đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tư lệnh Vùng 3 bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn Vùng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk trong việc phối hợp, chia sẻ thông tin, tuyên truyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động dân vận, tạo mối đoàn kết gắn bó, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

Đồng chí Trần Anh Tuấn thay mặt đoàn công tác đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 trong thời gian qua.

Ban Cán sự đảng, đặc biệt là đồng chí Nguyễn Duy Hữu, Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk rất quan tâm đến công tác biển, đảo và xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng và thường xuyên của TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác cảm ơn tình cảm của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải Quân đã dành thời gian đón tiếp đoàn chu đáo và trọng thị.

Đại diện đoàn công tác, đồng chí Trần Anh Tuấn chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân cùng gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO