Điều tra vụ cô gái tử vong sau 2 tháng hôn mê do phẫu thuật nâng mũi

18/03/2022 15:56

BVCL - Ngày 18/3, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một cô gái tử vong sau 2 tháng hôn mê nghi do phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên quan đến vụ chị Phạm Thị Diễm Hiếu (22 tuổi, quê ở Long An) tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ trên địa bàn phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), ngày 18/3, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Chắc chắn sẽ khởi tố, người gây ra sự việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai nhấn mạnh.

tu-vong-sau-pttm.png
Nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trước đó chị H. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở nằm trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai rồi phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Đến ngày 14/1, người nhà chị H. nhận được thông tin từ phía bệnh viện Bạch Mai vì tình trạng sức khỏe của chị H. đang rất nguy kịch, có những tiên lượng xấu. Được biết, sau khi chị H. được đưa vào Bênh viện Bạch Mai và được các bác sĩ tiến hành các phương pháp điều trị tích cực nhưng không có tiến triển.

Sau khi thống nhất, chị H. được người nhà đưa về Bệnh viện Long An tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, sau 2 tháng hôn mê, khoảng 23h tối 16/3 chị H. đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ cô gái tử vong sau 2 tháng hôn mê do phẫu thuật nâng mũi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO