Diễn viên Ngọc Thuận 'Gạo nếp gạo tẻ' thông báo kết hôn ở tuổi 36

Tường San| 13/10/2022 18:24

Thông tin diễn viên Ngọc Thuận sắp kết hôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngọc Thuận sinh năm 1986, anh được biết đến là một diễn viên qua các bộ phim Trai Nhảy, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Lạc Lối,... Dù là diễn viên nhưng Ngọc Thuận lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được biết, anh từng trải qua mối tình 9 năm nhưng do yêu nhau lúc còn trẻ nên cả hai không thể thấu hiểu và dung hòa được với nhau. Sau đó, nam diễn viên và người bạn gái này đã chia tay.

Ngọc Thuận, sao việt, diễn viên Ngọc Thuận

Ngọc Thuận khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Hậu chia tay thì Ngọc Thuận cũng có mở lòng tìm hiểu người mới, nhưng vì vẫn còn nhớ nhung người cũ anh đã đem ảnh người bạn gái cũ ra xem. Chính vì thế, khi người bạn gái mới biết đã chia tay anh. Vào năm 2021, trong một chương trình, Ngọc Thuận từng tiết lộ anh và người cũ 9 năm ấy đã quay lại với nhau sau thời gian dài "đường ai nấy đi".

Mới đây, Ngọc Thuận đã có buổi gặp gỡ cùng với diễn viên Huỳnh Đông, Ái Châu và nhiều đồng nghiệp khác. Trên tiktok của Ái Châu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Ngọc Thuận và các nghệ sĩ. Theo đó, Ngọc Thuận đã bất ngờ thông báo anh sẽ kết vào ngày 17/12.

Ngọc Thuận, sao việt, diễn viên Ngọc Thuận

Ngọc Thuận mời miệng đám cưới của mình với các nghệ sĩ trước

Đặc biệt, trong clip còn có sự xuất hiện vợ sắp cưới của nam diễn viên. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Xuất hiện trong clip, vợ tương lai của Ngọc Thuận khá ngại ngùng và chỉ mỉm cười khi chứng kiến cuộc trò chuyện sôi nổi của Ngọc Thuận và các nghệ sĩ.

Ngọc Thuận, sao việt, diễn viên Ngọc Thuận

Vợ sắp cưới của Ngọc Thuận

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Ngọc Thuận 'Gạo nếp gạo tẻ' thông báo kết hôn ở tuổi 36
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO