Diễn viên Minh Cúc bị chồng phản bội sau thời gian ngắn kết hôn, bật khóc khi con gái chịu cảnh bạo hành

Vian| 30/07/2022 14:17

Chia sẻ lại những chuyện cũ, diễn viên Minh Cúc đã không kìm được cảm xúc của mình.

Minh Cúc được biết đến là diễn viên, cô từng tham gia góp mặt và gây ấn tượng với khán giả trong "Hương vị tình thân" và "Về nhà đi con". Trên màn ảnh, Minh Cúc là người mang lại sự hài hước nhưng ở cuộc sống đời thực ít ai biết cô gặp phải nhiều gian truân như thế nào.

Mới đây, trong một chương trình, Minh Cúc cho biết, cô kết hôn khi 24 tuổi và cuộc hôn nhân này của cô lại khá "bão tố", nó kéo dài được 5 năm. Thời gian sau khi kết hôn, Minh Cúc và ông xã mỗi người làm một việc, không ai quan tâm đến việc của ai và kinh tế của người nào người đó tự dùng.

Minh Cúc, sao Việt, diễn viên Minh Cúc

Minh Cúc chia sẻ về hôn nhân của mình


Minh Cúc cho hay, kết hôn được một thời gian ngắn, cô lại bắt gặp việc ông xã của mình ngoại tình: "Khi tôi chứng kiến việc không hay đó, mình biết rằng mình không còn là người phụ nữ duy nhất của anh ấy. Lúc đó, trong lòng tôi chỉ quặn thắt lên tích tắc thôi, nó cũng không lấy được của tôi giọt nước mắt nào. Khi ấy, cảm giác của tôi đạt đến một ngưỡng nào đấy như đường cùng vậy, nước mắt không ứa ra được. Và sau đó, tôi tĩnh tâm, suy nghĩ và con người tôi thay đổi 180 độ, tình yêu không còn nữa. Tôi là người khi yêu thì rất yêu nhưng đã xong là xong luôn".

Minh Cúc, sao Việt, diễn viên Minh Cúc

Minh Cúc biết được bản thân bị phản bội

Bên cạnh việc vợ chồng, Minh Cúc còn phải chịu thêm cảnh con gái Tú Minh mắc bệnh hiểm nghèo khi não của cô bé không phát triển nữa sau ca phẫu thuật tim. Không chỉ vậy, tại đây, cô cũng bật khóc và tiết lộ sự việc ái nữ của mình bị bạo hành nhưng nói ra gia đình chồng không tin: "Tú Minh của tôi từng trải qua sự hành hạ đấy. Đến giờ nói ra điều này giống như mình nói xấu hay trách tội họ vậy. Khi tôi bế con sang nhà bên kia, con lành lặn nhưng lúc bế về thì có những dấu vết mà nhìn là biết ngay. Thời điểm đấy, trong nhà có người phụ nữ khác nữa, tôi thấy hai vợ chồng ly hôn rồi nên người ta có đưa người khác về cũng bình thường. Tôi cũng hy vọng người ta yêu thương con mình, nhưng khi tôi nói ra thì bà không dám tin".

Minh Cúc, sao Việt, diễn viên Minh Cúc

Minh Cúc bật khóc khi chia sẻ về con gái

Minh Cúc, sao Việt, diễn viên Minh Cúc

Hiện tại, Minh Cúc đang cố gắng làm việc và chăm sóc ái nữ của mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Minh Cúc bị chồng phản bội sau thời gian ngắn kết hôn, bật khóc khi con gái chịu cảnh bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO