Diễn viên Hiếu Hiền sợ 'hết hồn' khi vợ bị sốc phản vệ, phải nhập viện cấp cứu

Hạ Tú| 16/11/2022 16:24

Hiếu Hiền sợ đến bủn rủn chân tay khi vợ bị sốc phản vệ, phải nhập viện cấp cứu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ về việc vợ phải nhập viện cấp cứu do sốc phản vệ: "Mười hai năm mất mẹ và suốt thời gian qua chưa có lần nào làm anh sợ như tối hôm qua, sốc phản vệ quá nguy hiểm và nếu không đưa em vào bệnh biện kịp thời thì chắc anh sẽ không bao giờ được gặp em nữa! Anh đã sợ đến bủn rủn chân tay, tim đập mạnh như muốn rớt ra khỏi lồng ngực nhưng chưa bao giờ anh thấy anh lại phải cố tỏ ra mạnh mẽ đến như vậy. Phải mạnh mẽ để trấn an ba má em, trấn an và dỗ các con hãy an tâm vì đã có ba bên mẹ, thật sự bình tĩnh để không bị sai trong mọi việc! Cả đêm nằm bên em, nhìn em thở yếu và nhợt nhạt làm tâm can anh xót xa vì thương em quá! Con tạ ơn Chúa đã ban sức sống cho vợ của con! Con đội ơn Phật - Trời đã giúp con giữ lại được người vợ mà con yêu thương lắm! Cảm ơn ông bà cửu tuyền thất tổ và ba mẹ đã che chở cho gia đình nhỏ của con nhiều lắm ạ! Nhanh khoẻ để về với cha con anh nha bé Thuỳ của anh".

Hiếu Hiền, diễn viên Hiếu Hiền, vợ Hiếu Hiền

Tối qua (14/11), vợ Hiếu Hiền bị sốc phản vệ, nam diễn viên đã đưa vợ đi cấp cứu kịp thời.

Hiếu Hiền lập gia đình năm 2010. Hôn lễ của anh và vợ là Thùy Liên diễn ra tại TP.HCM với nhiều khách mời nghệ sĩ. Trước khi cưới, vợ anh là thợ trang điểm cho đoàn phim và được chọn đóng vai phụ trong "Bốn Thử Nghiệm Đêm Tân Hôn" của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Cả hai yêu nhau như "sét đánh" nhưng mất 3 năm tìm hiểu mới đi đến hôn nhân.

Thời hẹn hò, vợ Hiếu Hiền có nhan sắc mặn mà. Nam diễn viên thừa nhận bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười dễ thương của Thùy Liên. Tuy chênh lệch ngoại hình nhưng cặp tình nhân "dính như sam" trong mỗi sự kiện mà họ xuất hiện. Hiếu Hiền cho rằng anh trông không bắt mắt nhưng có "nét độc" và giàu tình cảm nên chinh phục được trái tim người đẹp.

Đến hiện tại, cặp đôi đã có hơn 10 năm bên nhau. Hiếu Hiền và Thùy Liên có ba người con (1 trai, 2 gái). Nam diễn viên luôn dành tình yêu và lời khen cho vợ của mình.

Hiếu Hiền, diễn viên Hiếu Hiền, vợ Hiếu Hiền

Hiếu Hiền, diễn viên Hiếu Hiền, vợ Hiếu Hiền

Diễn viên Hiếu Hiền có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Hiếu Hiền sợ 'hết hồn' khi vợ bị sốc phản vệ, phải nhập viện cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO