Đời sống

Đi giao trứng, người phụ nữ tá hỏa khi thấy bọc tiền tỷ "rơi" vào ô tô

Thụy Bình 14/03/2024 15:05

Ngày 14/3, trên mạng xã hội Facebook xôn xao thông tin người phụ nữ đi giao trứng ở chợ, khi quay lại xe ô tô thì bất ngờ phát hiện trong xe có bọc tiền, nên báo Công an. Sự việc xảy ra ở chợ Văn Lôi, xã Tam Đồng (huyện Mê Linh, Hà Nội).

Cụ thể, tài khoản Facebook này chia sẻ: “Cô bán trứng gà đỗ xe ven đường vào chợ giao trứng. Lúc ra xe thì hoảng hồn khi phát hiện trong xe giao trứng có nguyên một bọc toàn tiền. Cô tri hô khiến cả chợ bỗng nhốn nháo. Được biết ngay sau đó cô đã báo công an truy tìm người này. Số tiền đếm nhanh tại chỗ là 2 tỷ chẵn”.

Nội dung sự việc và clip sau khi được chia sẻ lên mạng đã thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tò mò về nguồn gốc số tiền trên.

bantrung(1).jpg
Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình

Lãnh đạo UBND xã Tam Đồng (huyện Mê Linh, Hà Nội) đã xác nhận sự việc trên với truyền thông. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 13/3, tại chợ Văn Lôi.

Lãnh đạo xã Tam Đồng cho biết, người phụ nữ giao trứng khi thấy bọc tiền được ném vào ô tô thì vô cùng sợ hãi nên vội báo Công an. Ngay sau đó, Công an vào cuộc xác minh. Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng thống kê được trong túi đựng tiền ở trên ô tô có khoảng 1,2 tỷ đồng, chứ không phải 2 tỷ đồng như trên mạng xã hội chia sẻ.

Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định được số tiền trên là của một hộ dân trên địa bàn xã. "Người con bán đất nhưng sau đó có xích mích với cha nên đã vứt túi tiền vào ô tô ven đường", lãnh đạo xã Tam Đồng cho biết.

Tối 13/3, sau khi xác minh đúng số tiền, Công an đã trao trả lại cho gia đình. Đại diện lãnh đạo xã Tam Đồng cũng phủ nhận thông tin trộm cắp rồi ném tiền vào ô tô như trên mạng xã hội chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi giao trứng, người phụ nữ tá hỏa khi thấy bọc tiền tỷ "rơi" vào ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO