Tòa án địa phương

Đêm hội trăm rằm vui Tết Trung thu năm 2023

Trần An - Hoàng Lâm 29/09/2023 - 18:04

Tối ngày 28/9, TAND Sóc Trăng tổ chức Đêm hội trăng rằm vui Tết Trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.

Đến chung vui cùng các cháu có: ông Thái Rết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Lâm, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án, Chủ tịch Công đoàn cơ sở TAND tỉnh; lãnh đạo các Tòa chuyên trách, các phòng nghiệp vụ TAND tỉnh.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được nghe lãnh đạo công đoàn trình bày ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, nghe lãnh đạo TAND tỉnh đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, tham gia các trò chơi dân gian do các đoàn viên chi đoàn cơ quan tổ chức.

trang-ram.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, công chức và người lao động nhân dịp Tết Trung thu 2023

Dịp này, lãnh đạo TAND tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 47 phần quà cho các cháu thiếu nhi gồm lồng đèn, bánh pía,…với kinh phí tổ chức hơn 13.000.000 đồng từ nguồn quỹ đời sống, quỹ công đoàn.

Phát biểu trong đêm hội, ông Thái Rết - Chánh án TAND tỉnh nhắn nhủ các cháu vui Tết Trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập, các cháu phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của quý thầy cô, cha mẹ và trở thành cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này.

Theo Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng, việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và toàn xã hội nên hàng năm việc tổ chức Tết Trung thu cho các cháu trở thành một nội dung không thể thiếu trong kế hoạch hoạt động, chương trình công tác của cơ quan, công đoàn và chi đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm hội trăm rằm vui Tết Trung thu năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO