Đây là nam tài tử được cho là người làm lộ chuyện 'lăng nhăng' của Song Hye Kyo trong quá khứ

Vian| 12/11/2022 16:05

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng bị đàn anh này làm cho muối mặt dù trước đó hai người từng vui vẻ đi sự kiện chung.

Kể từ ngày gia nhập làng giải trí cho đến nay, Song Hye Kyo từng công khai hẹn hò với 3 người đàn ông là Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki. Tuy nhiên tất cả chuyện tình của cô đều kết thúc không có hậu.

Năm 2020, Jang Dong Gun dính phải bê bối lộ tin nhắn đi "săn gái" với Joo Jin Mo. Điều đáng nói là Song Hye Kyo không liên quan nhưng lại bị réo tên giữa scandal của đàn anh. Chuyện bắt nguồn từ tin nhắn của hai sao nam trên. Họ có bàn luận về chuyện chơi golf và khen anh bạn thân Hyun Bin đánh golf rất tốt. Sau đó, Jang Dong Gun bất ngờ tiết lộ chuyện Song Hye Kyo lăng nhăng bằng cách nói: "Hyun Bin, Rain và Song Hye Kyo tình tay ba". Joo Jin Mo chỉ trả lời: "À".

song hye kyo, jang dong gun, sao hàn

Jang Dong Gun được cho là người làm lộ chuyện lăng nhăng của Song Hye Kyo trong quá khứ.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo và Bi Rain đóng chung trong "Ngôi nhà hạnh phúc" vào năm 2004. Cô dính tin đồn hẹn hò "Hoàng tử một mí" nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Đến năm 2008, Hye Kyo kết đôi với Hyun Bin ở dự án "The world they live in". Cũng nhờ tác phẩm này mà hai người trở thành tình nhân ngoài đời thật. Tuy nhiên quan hệ của Song Hye Kyo và Hyun Bin chính thức chấm dứt vào năm 2011.

song hye kyo, jang dong gun, sao hàn

song hye kyo, jang dong gun, sao hàn

Nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" và vợ cũ Song Joong Ki từng vui vẻ tham gia sự kiện chung vào năm 2009.

Mặc dù không biết nội tình mọi chuyện ra sao nhưng rõ ràng Jang Dong Gun đã khiến cho Song Hye Kyo bị ảnh hưởng về mặt danh tiếng. Trước đây, họ từng vui vẻ tham gia sự kiện chung. Sau sự việc trên thì Hye Kyo có lẽ sẽ "cạch mặt" đàn anh Jang Dong Gun bất chấp tin nhắn rò rỉ ra là giả hay là thật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đây là nam tài tử được cho là người làm lộ chuyện 'lăng nhăng' của Song Hye Kyo trong quá khứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO