'Đấu sĩ 4X4' đã sẵn sàng tiến lên những ngọn đồi - hoặc bãi biển

Tường San| 13/10/2022 18:27

Có quads, có xe tay ga địa hình và ván trượt… và sau đó là "Đấu sĩ 4X4". Xe điện đi bất cứ đâu hiện đang là chủ đề của chiến dịch Indiegogo và chắc chắn nó sẽ có một vài bước ngoặt.

Xe điện, xe leo núi, xe xuống biển

Cam kết của Indiegogo cho Đấu sĩ 4X4 bắt đầu từ 4.200 đô la Mỹ

Trông giống một thứ gì đó mà các phi hành gia có thể sử dụng để khám phá sao Hỏa, Gladiator khung thép hình ống được chế tạo bởi công ty khởi nghiệp di động địa hình Robo.Systems. Một số độc giả có thể nhớ lại một trong những sản phẩm trước đây của công ty, Ultra Bike 2 bánh chạy bằng khí cầu.

Giống như chiếc xe đạp, Gladiator được thiết kế để sử dụng trên những địa hình không bằng phẳng. Nó được vận hành bởi bốn động cơ trung tâm 2 kilowatt - một trong mỗi bánh xe của nó - cho tổng công suất kết hợp là 8 kilowatt, hay đỉnh 16 kW. Những động cơ đó đưa chiếc xe lên tốc độ tối đa là 45 km / h.

Các bánh xe được bọc trong lốp ATV khí nén 21 inch, và mỗi bánh đều có hệ thống treo cuộn dây độc lập 300 mm. Nguồn điện được cung cấp bởi pin lithium iron phosphate 60V / 2,4 kWh, một lần sạc trong 4 giờ được cho là hoạt động tốt trong phạm vi 65 dặm (100 km). Phanh đĩa thủy lực trên mỗi bánh xe dừng điều.

Xe điện, xe leo núi, xe xuống biển

Bản thân chiếc xe có chiều dài cơ sở 44 inch (114 cm), khoảng sáng gầm 11 inch (30 cm) và cân nặng ở mức 231 lb (105 kg) - nó có thể chứa tối đa người lái / trọng lượng hàng hóa là 396 lb (180 kg). Và vâng, có một chỗ ngồi có thể tháo rời, mặc dù Gladiator dường như hướng đến việc cưỡi ngựa đứng nhiều hơn.

Một số tính năng khác của nó bao gồm màn hình điều khiển LCD, tấm trượt thép chịu lực, cổng USB kép để cấp nguồn cho các thiết bị điện tử, cùng với đèn pha 650 lumen và đèn hậu / phanh 30 lumen (với đèn báo rẽ).

Giả sử Gladiator 4X4 được sản xuất, bạn sẽ nhận được cam kết 4.200 đô la Mỹ - giá bán lẻ dự kiến ​​là 7.500 đô la. Những người mua tiềm năng cũng có thể muốn xem EZRaider tương tự nhưng nhanh hơn, phạm vi rộng hơn, mặc dù ở mức 19.200 đô la, nó đắt hơn nhiều.

Xe điện, xe leo núi, xe xuống biển

Xe điện, xe leo núi, xe xuống biển

Xem Gladiator 4X4 trong video sau:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'Đấu sĩ 4X4' đã sẵn sàng tiến lên những ngọn đồi - hoặc bãi biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO