Đặt lưới che trái cây trong nhà tắm quả là thông minh, giải quyết được nhiều rắc rối ngay tại nhà, thiết thực cho mọi gia đình

Tường San| 27/08/2022 11:52

Khi nói đến bộ lưới đựng trái cây, tôi tin rằng mọi người đã quen thuộc với chúng. Áo lưới trái cây có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, những công dụng tuyệt vời này có thể giải quyết được những rắc rối lớn trong cuộc sống, hãy cùng tham khảo nhé.

Công dụng đầu tiên của nắp lưới đựng hoa quả là có thể dùng để thớt chống trơn trượt, thường khi chúng ta thái rau củ trong bếp thì thớt rất dễ bị nhớt và dễ đứt tay, rất nguy hiểm. Chỉ cần xé đôi tấm lưới bao trái cây đặt phẳng dưới thớt, có thể tăng lực ma sát, có thể cố định thớt, chống trượt hiệu quả, hiệu quả rất tốt. Bằng cách này, khi chúng ta cắt rau củ quả trong nhà bếp không dễ bị trượt, không dễ cắt vào tay, rất an toàn.

lưới che trái cây, mẹo hay, miếng lưới xốp

Thứ hai, lưới trái cây có thể được sử dụng để đóng gói các mặt hàng dễ vỡ. Thông thường khi chúng ta chuyển nhà, gửi đồ nếu muốn di chuyển một số đồ dễ vỡ, dễ va đập, mòn… Chúng ta trực tiếp bọc lại bằng áo lưới trái cây, để tránh va đập… Cho tất cả những đồ dễ vỡ đã đóng gói vào đó, sau đó nhúng một ít lưới hoa quả vào, có thể đóng vai trò cố định và giảm lực va đập, rất tốt. Chúng ta cho tất cả vào, và cất tất cả để nó không dễ bị vỡ khi đóng gói đồ dễ vỡ. Vì vỏ lưới rất mềm nên có thể giảm lực va đập. Tiếp theo chúng ta đóng nắp lại để dễ dàng đóng gói đồ dễ vỡ. Lần sau bạn có thể sử dụng phương pháp này, nó rất thiết thực.

lưới che trái cây, mẹo hay, miếng lưới xốp

Thứ ba, tấm lưới che trái cây có thể được sử dụng để làm sạch bồn rửa. Bạn có thể thấy rằng bồn rửa rất bẩn, chúng ta sử dụng lưới trái cây để làm sạch nó, điều này rất tốt. Vì kết cấu của tấm lưới bọc trái cây rất mềm, có thể tăng lực ma sát khi cọ xát mà không để lại vết xước, có thể đảm bảo mỹ quan cho bồn rửa, và hiệu quả rất tốt. Tiếp theo, chúng ta rửa sạch trực tiếp bằng nước đang chảy.

lưới che trái cây, mẹo hay, miếng lưới xốp

Sau khi lau xong bạn thấy bồn rửa rất sạch sẽ, hiệu quả rất tốt, không để lại vết xước, lần sau bạn có thể dùng lưới đựng hoa quả giúp.

Công dụng thứ 4 của tấm lưới che trái cây rất tốt, có thể sử dụng hiệu quả để ngăn xà phòng bị mềm. Chúng ta thường rửa tay bằng xà phòng, sau khi sử dụng xong để ướt trong hộp đựng xà phòng, không có chức năng xả nước, xà phòng dễ ngấm nước, mềm nhũn và sinh sôi vi khuẩn. Đừng lo, chúng ta đặt trực tiếp nắp lưới đựng trái cây vào hộp đựng xà phòng, làm giá lọc nước và đặt xà phòng lên đó, điều này có thể làm xà phòng thoát nước nhanh hơn, giảm sự sinh sôi của vi khuẩn và ngăn ngừa xà phòng từ trở nên mềm.lưới che trái cây, mẹo hay, miếng lưới xốp

Công dụng thứ 5 của lưới che trái cây là luồn dây tay trực tiếp qua bao lưới trái cây để tránh tắc đường ống dẫn. Chúng ta nhấc nắp thoát sàn lên sau đó luồn dây tay qua nắp thoát sàn, sau khi đeo xong chúng ta cố định lại, sau khi cố định xong chúng ta có thể tiến hành bước tiếp theo. Sau khi cố định, bạn hãy cắm trực tiếp nắp lưới hoa quả vào nắp thoát sàn để tránh tình trạng đường ống bị tắc nghẽn.

Thông thường khi chúng ta gội đầu, tắm gội sẽ không tránh khỏi một số sợi tóc bị rụng, lúc này sẽ được tấm lưới che trái cây che chắn giúp đường ống dẫn nước không bị tắc nghẽn, điều này rất tốt. Chúng ta chỉ cần thường xuyên gội đầu sạch sẽ và kéo nắp lưới trái cây ra là có thể thấy, nắp lưới trái cây đã giúp chúng ta lọc được rất nhiều tóc gãy rụng, ngăn không cho tóc rơi xuống đường ống, tự nhiên sẽ không còn gây tắc nghẽn.

lưới che trái cây, mẹo hay, miếng lưới xốp

Tôi thực sự không ngờ rằng chiếc áo lưới hoa quả lại có nhiều công dụng trong cuộc sống như vậy, lần sau có thể sử dụng được. Nếu thấy hữu ích, đừng quên yêu thích, chuyển tiếp và chia sẻ với bạn bè nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt lưới che trái cây trong nhà tắm quả là thông minh, giải quyết được nhiều rắc rối ngay tại nhà, thiết thực cho mọi gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO