Đánh thuốc mê chủ nhà, nữ giúp việc gói ghém tiền bạc, trang sức của gia chủ rồi bỏ trốn

Pv| 22/02/2023 11:25

BVCL - Mới đây, một nữ giúp việc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã lén đánh thuốc mê sau đó cuốn gói hết tài sản có giá trị trong nhà gia chủ rồi bỏ trốn.

Trước đó, ngày 16/2, Công an quận Nam Từ Liêm tiếp nhận đơn trình báo của chị Lê Thị Như H, hiện đang tạm trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm về việc bị chuốc thuốc ngủ và mất tài sản.

z4127402252707_2b9c4cadff9c64965-1676987483245.jpg
Đối tượng Trần Thị Thắng tại Cơ quan Công an.

Theo trình báo của chị H, ngày 14/2, thông qua mạng xã hội, chị có thuê một người phụ nữ tự xưng tên Nhung về làm giúp việc trông con cho mình. Ngày 16/2, chị H mua cam về, người giúp việc có pha 2 cốc nước cam cho chị và bạn trai uống. Sau khi uống nước cam xong, chị H và bạn trai ngủ thiếp đi. Khoảng 13h cùng ngày, bạn chị H ở cùng khu trọ thấy con chị H khóc liền lên gọi. Tại thời điểm ấy, chị H và bạn trai vẫn đang ngấm thuốc ngủ, ngủ mê mệt, gọi mãi chị H mới dậy và phát hiện bị kẻ gian lấy mất điện thoại di động iPhone XR màu đỏ và 1 balo bên trong có gần 500 ngàn đồng, còn người giúp việc tên Nhung đã biến mất.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an quận Nam Từ Liêm tiến hành xác minh, truy bắt đối tượng. Áp dụng biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm xác định cốc nước cam Nhung pha cho chị H và bạn trai uống có thành phần thuốc ngủ. Nhưng qua điều tra, Cơ quan Công an xác định danh tính thật của ả giúp việc là Trần Thị Thắng (SN 1989) trú tại xã Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 18h cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm đã tóm được đối tượng Trần Thị Thắng khi đang lẩn trốn tại thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thắng khai nhận đã bỏ thuốc Lexomil 6mg vào cốc nước cam để cho chị H và bạn trai uống. Đây là một loại thuốc gây ngủ, nếu người lớn uống quá 3 viên ảnh hưởng đến tính mạng. Lợi dụng chị H và bạn trai đã ngủ, Thắng đã lấy balo màu nâu xám có hoa văn, bên trong có 335 nghìn đồng, đồ dùng cá nhân và 1 chiếc điện thoại iPhone XR màu đỏ rồi bắt xe khách bỏ trốn.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự để điều tra đối với Trần Thị Thắng về tội cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh thuốc mê chủ nhà, nữ giúp việc gói ghém tiền bạc, trang sức của gia chủ rồi bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO