Danh hài Xuân Hinh lên tiếng về hình ảnh bị cho là ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại chùa

Hạ Tú| 01/11/2022 16:40

Xuân Hinh đã lên tiếng giải thích về hình ảnh giả gái với trang phục váy ngắn tại lễ khánh thành nhà thờ Tổ ở một ngôi chùa tại Hải Dương.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip khá sốc về danh hài Xuân Hinh. Danh hài đất Bắc trong trang phục giả gái thiếu vải, nhảy múa tại sân khấu với phần trang trí phông bạt kiểu chùa chiền. Nhiều ý kiến chỉ trích Xuân Hinh ăn mặc phản cảm nhưng cũng có bình luận bênh vực ông vì phải hiểu tường tận câu chuyện mới đưa ra phán xét được.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Hinh đã lên tiếng về sự việc này. Ông cho biết đây là buổi biểu diễn tại chùa Sùng Minh, Hải Dương. Theo yêu cầu của khán giả và được phép của BTC cũng như các cụ trong làng, ông đã biểu diễn một tiểu phẩm biến hình trang phục kết hợp trên sân khấu trước chùa: "Tôi thể hiện nhiều dạng nhân vật theo yêu cầu của khán giả, lúc thì là Chí Phèo, Thị Nở, lúc tôi lại hát Chầu Văn, lúc thì hóa thân thành gái,... Họ chẳng quay cả đoạn, họ cắt cúp đưa lên khiến khán giả hiểu lầm. Bà con ngồi dưới rất ủng hộ tôi, có ai kêu ca gì đâu".

,Danh hài Xuân Hinh,Đức Hùng chỉnh áo cho Huy Tuấn trong đêm Sao Mai điểm hẹn

Clip danh hài Xuân Hinh ăn mặc thiếu vải khi biểu diễn tại chùa gây tranh cãi.

,Danh hài Xuân Hinh,Đức Hùng chỉnh áo cho Huy Tuấn trong đêm Sao Mai điểm hẹn

Tuy nhiên, đây là tiết mục biến hình trang phục. Nam danh hài bức xúc vì ai đó chỉ quay một đoạn ngắn khiến ông bị hiểu lầm.

Xuân Hinh tâm sự, hiện tại mình đã nghỉ hưu nên ít nhận lời biểu diễn, càng không có nhu cầu nổi tiếng. Vì thế, việc cắt ghép clip này đã gây tổn hại đến danh tiếng của ông. Nhiều người không hiểu vấn đề sẽ xuyên tạc sự việc căng thẳng và mệt mỏi hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Xuân Hinh lên tiếng về hình ảnh bị cho là ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại chùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO