Danh hài Thúy Nga 'vui run người' khi gặp lại ca sĩ Kim Ngân

Tường San| 29/08/2022 18:43

Vừa rồi Thúy Nga đi ăn trưa ngay khu Bolsa, có thể là chị Kim Ngân đi ngang qua thấy Thúy Nga nên chị vào gặp, rất vui và thốt lên 'ủa bữa giờ má hai đi đâu, má hai đi lấy chồng rồi hả', nữ danh hài kể.

Thời hoàng kim, Kim Ngân được biết đến là giọng ca đắt show ở hải ngoại. Nhưng vì biến cố, giọng ca vàng một thời bỗng "phát điên và trở thành kẻ sống lang thang trên đường phố nước Mỹ.

Rất nhiều đồng nghiệp gặp lại Kim Ngân người cảm thương, người giúp đỡ bữa ăn, manh áo. Chứng kiến điều này, Thúy Nga đã đã ra tay giúp đỡ và tương trợ. Nữ danh hài đã tìm nhà trọ, chăm sóc ăn uống, mua quần áo mới cho ca sĩ Kim Ngân. Nhưng một thời gian sau, nữ danh hài bị vu vạ ăn chặn tiền mà mọi người ủng hộ và đánh ca sĩ Kim Ngân.

Trước ồn ào này, Thúy Nga đã đưa nhiều bằng chứng để chứng minh mình vô tội. Người thân của Kim Ngân cũng từng lên tiếng giải oan giúp nữ nghệ sĩ. Sau sự việc, Kim Ngân đã được em họ G.N. đón về chăm sóc.

Mới đây, Thúy Nga vô tình gặp lại Kim Ngân. Cô không giấu nổi xúc động và nói chuyện với đàn chị mình từng giúp đỡ: "Vừa rồi Thúy Nga đi ăn trưa ngay khu Bolsa, có thể là chị Kim Ngân đi ngang qua thấy Thúy Nga nên chị vào gặp, rất vui và thốt lên 'ủa bữa giờ má hai đi đâu, má hai đi lấy chồng rồi hả'.

Khoảnh khắc đó Thúy Nga không quay vì không để ý chị xuất hiện, nhưng mà cảm xúc lâu ngày không gặp chị, mà chị lại tự động đối mặt gặp mình… vui run người luôn mọi người ơi".

Thúy Nga, Kim Ngân, sao việt

Ca sĩ Kim Ngân nhận ra Thúy Nga khi gặp gỡ.

Thúy Nga, Kim Ngân, sao việt

Thúy Nga, Kim Ngân, sao việt

Thúy Nga, Kim Ngân, sao việt

Hai chị em ngồi trò chuyện, Kim Ngân còn bày tỏ mong muốn sau được về ở với Thúy Nga.

Trước đó, Thúy Nga cũng từng gặp đàn chị nhưng chẳng thể làm gì hơn ngoài sự thương xót: “Vừa đi show về xe chạy ngang qua vô tình thấy chị Kim Ngân đang đi lang thang đơn độc ngoài đường nhìn thương quá không bù cho lần trước lần đầu mình cũng đi show chị Kim Ngân được bao người săn đón để mua cái nhà cho chị… Có lẽ số nghiệp của chị là vẫn cứ phải lang thang, chỉ mong sao tối về chị có chỗ ngủ ấm áp không phải bị dính sương mưa gió là cũng thấy an lòng! Lâu lắm rồi hôm nay lại mới thấy bóng dáng chị, giờ xem lại clip ngắn của fan làm tặng bất chợt mình lại khóc thương cho số kiếp của Kim Ngân”.

Thúy Nga, Kim Ngân, sao việt

Thúy Nga, Kim Ngân, sao việt

Thuý Nga giúp đỡ Kim Ngân nhưng lại vướng ồn ào không hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Thúy Nga 'vui run người' khi gặp lại ca sĩ Kim Ngân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO