Danh hài Hoài Linh lên tiếng tiết lộ lý do không còn giả gái

T.Phương (T/h)| 06/03/2021 09:06

BVCL - Nghệ sĩ Hoài Linh thẳng thắn thừa nhận hiện đã lớn tuổi, gương mặt nhiều nếp nhăn nên không còn phù hợp đóng những vai giả gái nữa.

Trên kênh YouTube cá nhân, Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn, chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và những khoảnh khắc đời thường của mình. 

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải video chia sẻ về bản thân, tâm sự về khoảng thời gian vắng bóng trên truyền hình và các sân khấu của mình thời gian qua. Anh cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý cho mình.

img-bgt-2021-linh-1614909618-width700height445-1-.jpg
Danh hài Hoài Linh chia sẻ về lý do không còn đóng những vai giả gái.

"Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu hoạt động lại mạnh, khán giả ủng hộ mạnh hơn cho sân khấu thì có lẽ tôi và các nghệ sĩ sẽ quay chương trình trên sân khấu, như những liveshow của tôi ngày trước", anh tâm sự.

Theo nam nghệ sĩ, có nhiều người thắc mắc tại sao đã lâu không còn thấy Hoài Linh đóng những vai giả gái. Trước đó, Hoài Linh từng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi những dạng vai giả gái. Tiết lộ lý do đã lâu không đóng các dạng vai giả gái, nam danh hài thẳng thắn thừa nhận, hiện đã lớn tuổi tuy vóc dáng vẫn thế nhưng gương mặt có nhiều nếp nhăn hơn. Trước đó, Hoài Linh từng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi những dạng vai giả gái.

img-bgt-2021-linh2-1614909763-width700height465.jpg
5f240bb0-9d20-41ab-a130-e25f1b44ac04.jpeg
Trước đây, Hoài Linh từng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi những dạng vai giả gái.

Đồng thời, Hoài Linh tiết lộ thêm khi được các đồng nghiệp góp ý, ông cũng có ý định dưỡng da để giúp cho vai diễn phong phú hơn và “níu kéo chút thanh xuân của mình". Tuy nhiên, khi đến gặp bác sĩ và nhận ra để có ngoại hình trẻ trung thì phải làm nhiều thứ nên ông đưa ra quyết định: “Thôi, tôi sẽ để như vậy luôn. Tôi để tiền dưỡng già chứ không lấy tiền để dưỡng da”.

Trong khi đó, chia sẻ về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ năm nay, anh sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp và được khán giả yêu mến. Anh sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn giữa đêm khuya thế này tới khán giả vì đã ủng hộ tôi, giúp kênh YouTube của tôi được gần 800 ngàn theo dõi. Dù kênh YouTube của tôi rất bình thường, không làm gì cầu kỳ hết nhưng mọi người vẫn vào xem cuộc sống đời thường của tôi ra sao, sức khỏe thế nào. Cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý", nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

Hiện tại, đoạn video của nghệ sĩ Hoài Linh đang nhận được sự quan tâm và tâm sự của nam danh hài cũng nhận về những hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Sau khi lập kênh Youtube để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình, danh hài Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh đã đạt 800 nghìn lượt đăng ký.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Hoài Linh lên tiếng tiết lộ lý do không còn giả gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO