Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng phủ nhận thông tin 'thuê giang hồ truy sát ai đó'

Vian| 21/09/2022 08:36

Trước việc bị vu khống, Ngọc Sơn cho biết, anh không bao giờ làm những việc này.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh ca Ngọc Sơn đã đăng tải một đoạn clip dài đính chính việc bị người khác vu khống, bịa đặt chuyện không có làm ảnh hưởng đến danh dự của anh. Theo Ngọc Sơn thì gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nói rằng anh thuê giang hồ truy sát người khác, trước thông tin này, Ngọc Sơn khẳng định anh không bao giờ làm những điều như thế.

Ngọc Sơn, danh ca Ngọc Sơn, sao Việt

Ngọc Sơn bất ngờ bị vu khống

"Trên mạng xã hội có thông tin Ngọc Sơn ở phe này, bảo vệ phe kia, thuê giang hồ truy sát ai đó. Tôi xin khẳng định không có chuyện đó, phủ nhận tất cả những điều trên. Tôi thương tất cả anh chị nghệ sĩ như gia đình ruột thịt. Một lần nữa đang đứng trên trường quay có Tổ chứng giám, anh rất yêu thương chị em nghệ sĩ như ruột thịt, không bao giờ đứng một phe cánh nào cả, từ đó không có trong tim Ngọc Sơn. Từ trước đến giờ ai nói xấu mình đều im lặng và nhận nhưng sự việc này động chạm đến tình anh thì tôi phải có tiếng nói trước công chúng" – Ngọc Sơn lên tiếng đính chính thông sai sự thật.

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng động viên Ngọc Sơn. Đồng thời còn nhận xét rằng anh là một người tử tế, sống tình cảm và giàu lòng nhân ái nên họ cũng không tin những thông tin, lời đồn đại về Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn, danh ca Ngọc Sơn, sao Việt

Ngọc Sơn lên tiếng đính chính để làm rõ và bảo vệ danh dự của mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng phủ nhận thông tin 'thuê giang hồ truy sát ai đó'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO