Tòa tuyên án

Đánh bạn nhậu do mâu thuẫn trong việc góp tiền mua bia

Trần An 08/09/2023 - 08:51

Ngày 7/9, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Sịl (29 tuổi, ngụ thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 14h ngày 19/3, Sịl tổ chức uống rượu tại nhà của anh T.V.B (cùng ở thị trấn Phước Long, huyện Phước Long). Cuộc nhậu có 4 người tham gia, trong đó có anh Đ.T.T (người cùng địa phương với Sịl).

sil.jpg
Bị cáo Nguyễn Văn Sịl tại phiên tòa

Đến hơn 17h30 cùng ngày, sau khi uống hết 3 lít rượu và thùng bia, anh Đ.T.T kêu Sịl góp tiền để mua bia uống tiếp thì Sịl không đồng ý vì trước đó đã góp một con gà làm mồi nhậu.

Hai bên xảy ra cự cãi. Sịl cầm ly thủy tinh uống bia đánh anh Đ.T.T nhưng không trúng và được mọi người can ngăn. Anh Đ.T.T bỏ chạy, Sịl tiếp tục đuổi đánh. Trong lúc giằng co, khuyên ngăn Sịl không được, anh Đ.T.T nói: “La nó không nghe, điện báo công an bắt nó đi."

Nghe nói vậy, Sịl cầm cây gỗ nhìn thấy bên đường (cây gỗ dùng để làm nhà chòi) đánh mạnh vào vùng đầu của anh Đ.T.T. Tiếp đó, Sịl cầm cây gỗ đánh mạnh trúng vào vùng thái dương của anh T. Mọi người đã can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau đó, Nguyễn Văn Sịl ra đầu thú tại Công an thị trấn Phước Long.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bại cáo Nguyễn Văn Sịl 8 năm tù về tội “Giết người” .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bạn nhậu do mâu thuẫn trong việc góp tiền mua bia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO