Đăng Khôi nhắn nhủ vợ nhân kỉ niệm 9 năm cưới: 'Có một người vợ như em thì cuộc đời này là đủ rồi!'

Vian| 13/11/2022 16:16

Khoảnh khắc vợ chồng Đăng Khôi và Thuỷ Anh hạnh phúc bên nhau dịp kỷ niệm 9 năm cưới khiến khán giả xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đăng Khôi hạnh phúc đăng tải loạt ảnh bên bà xã Thuỷ Anh nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Khoảnh khắc lãng mạn như thuở mới yêu của cặp đôi khiến cả cõi mạng xuýt xoa. Không ít người thi nhau vào "xin vía" vì mong muốn có được cuộc sống hôn nhân viên mãn như vợ chồng giọng ca Thiên Đường Vắng Em.

9 năm hôn nhân và hơn 1 thập kỷ gắn bó bên Thuỷ Anh, Đăng Khôi nhắn nhủ: "Kỷ niệm 9 năm ngày cưới 13/11/2013 - 13/11/2022. Có một người vợ, một người bạn, một người tri kỷ như em thì cuộc đời này đủ rồi. Chúng ta chúc nhau càng về sau càng thêm rực rỡ và hạnh phúc nhé. "Dù nắng hay mưa cũng sẽ đi qua, chỉ cần mãi luôn yêu nhau thì ta sẽ bên nhau".

ca sĩ Đăng Khôi, bà xã Đăng Khôi, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, bà xã Đăng Khôi, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, bà xã Đăng Khôi, sao Việt

Đăng Khôi kỉ niệm 9 năm ngày cưới bên Thủy Anh. Anh hôn vợ cực ngọt.

Dưới phần bình luận, ca sĩ Dương Khắc Linh - người bạn thân thiết với vợ chồng Đăng Khôi gửi lời chúc mừng. Rất nhiều người hâm mộ cũng dành cho Đăng Khôi và Thuỷ Anh những lời yêu thương tốt đẹp.

Trong buổi hẹn hò riêng tư với ông xã trong ngày vui, Thủy Anh diện váy trắng xẻ ngực khoe vai trần gợi cảm, vòng một quyến rũ, khó lòng rời mắt. Có thể thấy cựu hot girl Hà Thành một thời vẫn giữ nguyên phong độ nhan sắc dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Đặc biệt, Thuỷ Anh luôn gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ, truyền nhiều năng lượng tích cực.

Nhắc về hành trình dài gắn bó với Đăng Khôi, Thủy Anh cho biết sự tôn trọng chính là yếu tố giúp cô và Đăng Khôi vượt qua mọi vui buồn trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, Thuỷ Anh cũng đăng tải bài viết đầy xúc động: "KỈ NIỆM 9 NĂM NGÀY CƯỚI. 17 NĂM YÊU NHAU. Chắc có lẽ phải tu 7 kiếp, thì kiếp này mới lấy được người như anh, là tấm gương, là động lực, là người dẫn đường tuyệt vời của cuộc đời mình.

Người ta thường bảo, lấy đúng người thì không cần phải trưởng thành nữa. Nhưng mình thấy khi lấy đúng người, mình trưởng thành hơn rất nhiều: sống tích cực hơn, luôn cố gắng nỗ lực, biết buông bỏ những điều không vui, biết vị tha và bao dung hơn, biết lắng nghe, chia sẻ và hi sinh nhiều hơn.

Nếu không gặp đúng người, con người mình chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện như bây giờ. Anh vẫn luôn nói rằng: Có thể người ngoài đối xử với mình không tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà buồn, hãy cứ bao dung vì cuộc đời sẽ cho mình gặp những điều khác tốt đẹp hơn.

Chúng mình đã bên nhau 17 năm, kỷ niệm cùng nhau 9 cái đám cưới, sau mỗi niềm vui nỗi buồn vẫn là 2 chúng ta, cùng chia sẻ và động viên nhau cố gắng. Chúng ta sẽ đi với nhau suốt chặng đường dài phía trước, sau nhiều năm nữa vẫn cứ nắm tay nhau chồng nhé".

ca sĩ Đăng Khôi, bà xã Đăng Khôi, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, bà xã Đăng Khôi, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, bà xã Đăng Khôi, sao Việt

Thủy Anh khoe nhan sắc ngọt ngào trong buổi hẹn hò cùng chồng.

Thủy Anh cũng thừa nhận cô là người ghen nhiều hơn so với chồng. Tuy nhiên, hot mom khẳng định cô sẽ không để sự ghen tuông lấn át lý trí.

Không chỉ được chồng cưng chiều, Thuỷ Anh còn rất được lòng gia đình chồng. Mẹ chồng luôn quan tâm và coi cô như con ruột. Ngược lại, Thuỷ Anh cũng luôn cố gắng dành cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất để bày tỏ lòng biết ơn.

Trước đó, Đăng Khôi từng gây xôn xao khi tặng vợ cả núi đồ hiệu, xế hộp trong sinh nhật và những ngày đặc biệt. Anh được gọi là đại gia ngầm Vbiz khi sở hữu trong tay khối bất động sản khủng kéo từ Sài Gòn tới Phú Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng Khôi nhắn nhủ vợ nhân kỉ niệm 9 năm cưới: 'Có một người vợ như em thì cuộc đời này là đủ rồi!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO