Dàn sao Việt lên kế hoach đón Baby Face về Việt Nam

Vian| 27/11/2022 16:03

Sẽ thế nào khi thần tượng của chúng ta cũng là “fan cứng”? Họ cũng hết mình “đu theo” thần tượng lắm nhé.

Mới đây, ngay khi nhạc sĩ Huy Tuấn hé lộ sự hiện diện của Babyface - Huyền thoại âm nhạc sở hữu 12 tượng vàng Grammy - tại HOZO 2022, hàng loạt “fan cứng” đã trầm trồ khen ngợi và đặt vé máy bay về TP.HCM ngay!

Điều thú vị là dàn “fan cứng” này lộ diện rất nhiều những gương mặt quen thuộc, rất nhiều trong số đó là thần tượng của chúng t‌a như Lê Hiế‌u, Văn Mai Hương, Hoàng Bách, Lưu Thiên Hương, Khắc Việt, đạo diễn Việt Tú, siêu mẫu Hà Anh, Biên tập viên Anh Tuấn, Châu Đăng Khoa,...

Các “Fan cứng” của Babyface này, người thì trầm trồ xúc động, người ngay lập tức thể hiện “đẳng cấp” fan cứng bằng cách liệt kê ra hàng loạt bài hát của huyền thoại âm nhạc, người thì ngay lập tức phải đặt vé HOZO 2022 ngay để được ngồi gần thần tượng của mình,... Làm ai nấy không khỏi bật cười nhận ra: À thì ra các thần tượng của mình cũng hết lòng “đu theo thần tượng” như thế.

Bên cạnh Babyface, dàn nghệ sĩ quốc tế tại HOZO còn có sự hiện diện của Johnny Stimson - chủ nhân bản hit “Smile”, Alastair Moock - nghệ sỹ nhận được đề cử Grammy, Ricky Kej - Nam ca sỹ thắng giải Grammy và là đại sứ về môi trường của Liên Hiệp Quốc,...

Đặc biệt HOZO 2022 không chỉ quy tụ dàn siêu sao quốc tế đình đám, mà khi vào trang bán vé của HOZO, tất thảy fan âm nhạc sẽ ngất ngây khi sự kiện quy tụ hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam!

Và đó mới chỉ là dàn nghệ sĩ trên sân khấu HOZO tại công viên Thủ Thiêm 2, được biết dàn nghệ sĩ tại sân khấu HOZO trên đường đi bộ Nguyễn Huệ sẽ hấp dẫn không kém với sự hiện diện của Uyên Linh, Văn Mai Hương, cùng những nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam!

Các thần tượng của chúng ta đã hết lòng “đu theo” thần tượng như thế, vậy còn bạn thì sao? Nế‌u thần tượng của bạn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ phía trên, bạn biết phải làm gì rồi đấy!

Cận cảnh chiếc vé HOZO 2022 hot nhất hiện nay đang được đông đảo fan âm nhạc săn đón!

HOZO đã chính thức bán vé tại: https://hozomusicfestival.com/ve/. Là fan âm nhạc chân chính, đừng bỏ lỡ sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt lên kế hoach đón Baby Face về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO