Dàn sao Việt dậy sớm đi bầu cử

T. Trang T/h| 23/05/2021 13:53

BVCL - Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng chia sẻ chia sẻ cảm xúc, trách nhiệm trong vai trò cử tri trước Ngày toàn dân đi bầu cử.

Dàn sao Việt dậy sớm đi bầu cử - Ảnh 1.

MC Nguyên Khang chia sẻ hình ảnh tại điểm bầu cử: "Sáng nay, em đã dậy thật sớm... để đi thực hiện quyền và nghĩa vụ của 1 người công dân"

             
             

MC Hồng Phúc chia sẻ hình ảnh vợ chồng anh đi bầu cử: "Đôi trẻ cà phê xong nắm tay nhau đi ăn bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội Đồng nhân dân các cấp nhiệm kì 2021 - 2026".

Dàn sao Việt dậy sớm đi bầu cử - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Thúy Diễm cũng chia sẻ sự ủng hộ dành cho nghệ sĩ Ngô Phạm Hạnh Thuý, ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân TP.Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026

             
             

Dù không thể có mặt tại Việt Nam để tham gia bầu cử nhưng Hoa hậu Khánh Vân cũng chia sẻ cảm xúc trong ngày toàn dân đi bầu cử: "Hôm nay là ngày hội toàn dân 23/05, ngày Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Là một công dân Việt Nam Vân cảm thấy rất tự hào và xúc động, Cả nhà mình đã bỏ phiếu chưa ạ? Hiện tại Vân vẫn còn ở Mỹ, nhưng trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam thân yêu, Vân luôn hi vọng cuộc bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và cả nhà hãy luôn tuân thủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch COVID-19, cũng như giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!".

Dàn sao Việt dậy sớm đi bầu cử - Ảnh 5.

"Ngày mai toàn dân đi bầu cử rồi, hãy chọn ra người xứng đáng nhé mọi người ơi", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân vài tiếng trước khi Ngày toàn dân đi bầu cử bắt đầu

Dàn sao Việt dậy sớm đi bầu cử - Ảnh 6.

Á hậu Huyền My chia sẻ rằng: “Với tư cách là một trong những thành viên của Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội khóa VII (nhiệm kỳ 2019 – 2024), tôi ý thức và làm tròn vai trò của một cử tri trẻ thông qua những hành động, việc làm cụ thể trong việc lan toả thông điệp bầu cử trách nhiệm, chống dịch toàn diện. Đồng thời tích cực thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử đến với bạn bè, mọi người xung quanh và dành những lá phiếu của mình để bầu ra những đại biểu xứng đáng nhất. Ngoài ra, cũng đừng quên thực hiện đầy đủ các quy định phòng dịch, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế khi đi bầu cử”.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt dậy sớm đi bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO