Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện của YHL Beauty sau 'tin vui' về lùm xùm với nữ doanh nhân ở Bình Dương

Tường San| 14/09/2022 13:48

Kể từ khi có thông tin mình được xác nhận là bị hại trong vụ án liên quan tới nữ doanh nhân ở Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng mới có dịp hội ngộ cùng công chúng trong sự kiện hoành tráng của YHL Beauty.

Thông tin mới nhất về vụ kiện của Đàm Vĩnh Hưng, anh được cơ quan chức năng xác nhận là người bị hại trong vụ việc liên quan tới nữ doanh nhân Bình Dương. Cơ quan chức năng cho biết các buổi livestream của nữ doanh nhân này có chứa nội dung xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng, YHL Beauty, Founder Hằng Lê

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện ra mắt YHL Beauty “FROM ZERO TO INFINITY”

Thời gian qua, nam ca sĩ không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Anh cho biết những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép, đầy đủ tính pháp lý rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện.

Kể từ sau “tin vui” vừa nhận được, nam ca sĩ mới có lần đầu tiên gặp gỡ người hâm mộ thông qua sự kiện From Zero To Infinity của thương hiệu mỹ phẩm YHL BEAUTY. Lần xuất hiện này, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu lộ rõ vẻ tươi tắn, phấn khởi sau khi cuộc chiến pháp lý của mình nhận về những thông tin tích cực.

Đàm Vĩnh Hưng, YHL Beauty, Founder Hằng Lê

Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao đổ bộ trong sự kiện ra mắt YHL Beauty “FROM ZERO TO INFINITY”

Đàm Vĩnh Hưng vui mừng vì gặp lại những anh chị em nghệ sĩ thân thiết trong nghề là danh ca Cẩm Vân, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Giám đốc Trung tâm Thuý Nga Marie Tô và đặc biệt là chị Hằng Lê - founder của YHL BEAUTY, người có mối quan hệ “khăng khít” với nam ca sĩ ngoài đời. Được biết, anh là khách hàng rất hay tin dùng sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm quốc dân. Khi thấy được sự phát triển vượt bậc của YHL BEAUTY mà mình đặt niềm tin suốt nhiều năm qua, Mr. Đàm liên tục gửi lời chúc mừng đến người em mình quý mến.

YHL BEAUTY được xây dựng và phát triển bởi chị Hằng Lê, người có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thời trang dành cho lứa tuổi trung niên. Với khát khao giúp hàng triệu phụ nữ Việt chinh phục cái đẹp, chị đã tìm kiếm, kết nối với các chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu mỹ phẩm, sẵn sàng trở thành chủ và cổ đông của các nhà máy sản xuất mỹ phẩm uy tín tại các nước như Úc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc,… để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Đến nay, YHL là thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng.

Đàm Vĩnh Hưng, YHL Beauty, Founder Hằng Lê

Founder Hằng Lê và bộ sản phẩm mới ra mắt Zero

Khi đã có được chỗ đứng trong bản đồ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, YHL BEAUTY cùng Founder Hằng Lê có ước mơ giúp các chị em tự chủ tài chính thông qua việc làm đại lý, nhà phân phối cho các sản phẩm đến từ thương hiệu quốc dân. Hiện nay, con số chị em đăng ký để làm cộng sự kinh doanh của nữ doanh nhân tăng lên rất nhiều, tuy nhiên trong thời gian đầu chỉ có 99 người được lựa chọn. Trong tương lai, cơ hội sẽ mở rộng hơn với nhiều chị em khi YHL Beauty đang thực hiện hoá giấc mơ phủ sóng thương hiệu của mình đến hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện của YHL Beauty sau 'tin vui' về lùm xùm với nữ doanh nhân ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO