Tin tức

Đâm gục vợ và em dâu rồi tự tử bằng thuốc trừ sâu

H.T 26/08/2023 06:53

CLY - Trong lúc nói chuyện, do không kiềm chế được bản thân, Tạ Sỹ Trường đã dùng hung khí chém vợ và em dâu. Khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Tối ngày 24/08, Tạ Sỹ Trường trú tại xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã bị bắt giữ khi Trường là đối tượng gây ra vụ án chém gục vợ và em dâu.

Trước đó, do mâu thuẫn vợ chồng từ trước, sáng ngày 24/08, chị Hoàng Thị Đ là vợ của Trường và em dâu là chị Hoàng Thị M trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên đi xe máy đến khu vực xã Châu Quế Hạ để nói chuyện với Trường.

trong-thuong(1).jpg
Tạ Sỹ Trường đã uống thuốc sâu tử tự nên đã được đưa đi cấp cứu (ảnh CAND)

Đến khoảng 15h chiều, mẹ của Trường thấy có tiếng cự cãi trong nhà con trai nên gọi điện cho các chị gái của Trường đến kiểm tra. Khi đến nơi, phát hiện vợ của Trường và em dâu nằm gục trong nhà, xuất hiện nhiều vết thương.

Các nạn nhân được đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Châu Quế Hạ. Sau đó, vợ của Trường là chị Đ được chuyển lên Trung tâm y tế huyện Văn Yên để điều trị, còn em dâu đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Văn Yên đã khẩn trương điều tra, truy bắt. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Tạ Sỹ Trường tại khu vực đồi rừng sau nhà. Đối tượng này đã uống thuốc sâu tử tự nên đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an huyện Văn Yên mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm gục vợ và em dâu rồi tự tử bằng thuốc trừ sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO