Đời sống

Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM thành công tốt đẹp

Thái Đoàn 18/11/2023 - 12:19

Ngày 17/11, tại TP.HCM, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) đã tiến hành Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Ông Đặng Văn Khoa tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ giữ chức Chủ tịch HANE.

Dự đại hội có đại diênn Trung ương Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM; Sở Nội Vụ; Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM; Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân; Các Hội, Hiệp hội cùng 200 hội viên.

pictureh4png.png
Toàn cảnh đại hội

Đại hội đã bầu Ban chấp hành HANE nhiệm kỳ III (2023 - 2028) gồm 22 ủy viên và ban kiểm tra. Ông Đặng Văn Khoa được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội; ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực; các Phó Chủ tịch gồm: ông Huỳnh Tấn Đạt, ông Ngô Xuân Chinh, bà Võ Thị Kim Yến và bà Nguyễn Thị Thanh Hương; Trưởng ban Kiểm tra bà Cồ Phi Hường.

pictureh1png.png
Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch HANE phát biểu tại đại hội

Từ khi thành lập từ vào năm 2009 đến nay, HANE đã thực hiện một số chương trình liên quan đến hoạt động về bảo vệ môi trường như: Trồng cây “Vì biển đảo xanh Tổ quốc” phối hợp với các đơn vị Hải quân; “Trồng cây vì một Việt Nam xanh” với Đoàn thanh niên Công an TP.HCM; các tổ chức và các doanh nghiệp trồng cây xanh giúp hấp thụ phát thải carbon hướng đến Net Zezo vào năm 2050.

Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch HANE cho biết, trong thời gian tới HANE tiếp tục xác định nhệm vụ thực tiễn trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố và cả nước, kiến tạo không gian sống xanh cho hôm nay và nhiều thế hệ mai sau.

pictureh2.png
Ban chấp hành nhiệm kỳ III (2023 – 2028) chụp hình cùng các đại biểu, khách mời

Bên cạnh đó Hội sẽ chủ động kết hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí đẩy mạnh công tác truyền thông về kinh tế xanh, tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo có nội dung mới ở nhiều lĩnh vực: giao thông, quy hoạch, kiến trúc, dinh dưỡng, thời trang, du lịch, xử lý rác, nếp sống văn hóa xanh - sạch…

pictureh3.png
PGS TS Phùng Chí Sỹ - Phó Chủ tịch Hội BVTN MT Việt Nam trao bằng khen cho tập thể Hội và các cá nhân

Với những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ qua, HANE đã được Trung ương Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tặng Bằng khen, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM tặng Giấy khen cho tập thể hội và các cá nhân.

Tổng kết nhiệm kỳ 5 năm, Hội cũng ghi nhận và khen thưởng các doanh nghiệp và các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động hội trong nhiệm kỳ 2018 – 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM thành công tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO