Giáo dục

Đại học Luật TP.HCM trao bằng cử nhân cho gần 1.500 sinh viên

Kim Sáng 26/08/2023 06:54

Ngày 25/8, tại Nhà hát Hòa Bình, trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 1.482 sinh viên hệ chính quy.

Trong tổng số 1.482 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp, có 279 sinh viên Khóa 43 (niên khóa 2018 – 2023) ngành Quản trị - Luật; 994 sinh viên ngành Luật Khóa 44 (niên khóa 2019 – 2023); 75 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh; 109 sinh viên ngành Luật Thương mại quốc tế; 25 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Theo thống kê, có 6 sinh viên xếp loại xuất sắc, 258 sinh viên xếp loại giỏi, 1.155 sinh viên xếp loại khá, 63 sinh viên xếp loại trung bình.

ts.-le-truong-son-chuc-mung-cac-tan-khoa.jpg
Tiến sĩ Lê Trường Sơn – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường Đại học Luật TP.HCM phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Trường Sơn – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Luật TP.HCM nhấn mạnh: Nhà trường rất tự hào khi sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng săn đón nhiệt tình, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp rất cao và nhận được các phản hồi tích cực từ các nhà sử dụng lao động.

Tiến sĩ Lê Trường Sơn hy vọng những kiến thức được tích lũy trong thời gian đào tạo cùng những kỹ năng được bồi đắp và sự trải nghiệm sẽ giúp các tân cử nhân hội nhập và thành công trong môi trường công việc.

4.-ong-do-ngoc-thinh-chu-tich-lien-doan-luat-su-viet-nam-phat-bieu-tai-buoi-le.jpg
Ông Đỗ Ngọc Thịnh – Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam phát biểu.

Chia sẻ tại Lễ tốt nghiệp, ông Đỗ Ngọc Thịnh – Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam nhận định, các ngành nghề nói chung trong thị trường lao động và ngành luật nói riêng có nhiều tiềm năng, cơ hội phát triển cho sinh viên.

"Qua thực tiễn hoạt động, chúng tôi đánh giá cao chất lượng sinh viên sau quá trình đào tạo của trường Đại học Luật TP.HCM, điều đó khẳng định giá trị của các em cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường", ông Đỗ Ngọc Thịnh nói.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 325 tân cử nhân có thành tích trong học tập, rèn luyện, phong trào cho sinh viên, đồng thời khen thưởng các thủ khoa, sinh viên đạt kết quả xuất sắc, có đóng góp trong các hoạt động quản lý lớp, công tác truyền thông, hỗ trợ sinh viên và công tác Đoàn – Hội.

pgs.ts.-vu-van-nhiem-va-ts.le-truong-son-trao-bang-va-khen-thuong-cho-cac-thu-khoa-cua-khoa.jpg
PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm và TS Lê Trường Sơn trao bằng và khen thưởng cho các thủ khoa của trường.

Là cơ sở trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật của đất nước, trường Đại học Luật TP.HCM luôn khẳng định chất lượng đào tạo chính là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển, uy tín, thương hiệu của trường trong xu thế cạnh tranh của thị trường giáo dục đại học hiện nay.

Trải qua 47 năm truyền thống và 27 năm mang tên trường Đại học Luật TP.HCM, nhà trường hiện là cơ sở đào tạo đa ngành và đủ các bậc hệ đào tạo từ cử nhân đến thạc sĩ, tiến sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Luật TP.HCM trao bằng cử nhân cho gần 1.500 sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO