Đặc điểm bàn tay của người phụ nữ lắm tiền nhiều của, vinh hoa phú quý trọn đời

Tường San| 29/08/2022 18:50

Dưới đây là những đặc điểm được xem là sở hữu mệnh phú quý, phụ nữ nào có được bàn tay như thế này thì xác định cả đời chẳng lo cơm áo gạo tiền, sinh ra đã có cuộc sống viên mãn, lớn lên tài chồng tài, phúc chồng phúc, hậu vận an nhàn tận hưởng vinh hoa phú quý.

Ngón út dài hơn ngón cái

Người phụ nữ sở hữu ngón út dài hơn ngón cái là người có phúc khí vô biên, đời này gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là tài lộc vô cùng dồi dào. Trong cuộc sống, những người sở hữu đặc điểm này lại rất có nghĩa khí, có EQ cao, sống biết mình biết ta, làm việc gì cũng rất thận trọng, suy nghĩ thấu đáo tài tình.

Bước vào một giai đoạn nhất định, vận đào hoa của họ cũng nở rộ, được người khác phái săn đón nồng nhiệt. Càng lớn tuổi, những người này càng được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt là có sự hỗ trợ tuyệt vời từ bạn đời, được cung phụng như bà hoàng. Nhìn chung, cuộc sống về lâu về dài sẽ thăng hoa viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Có nốt ruồi trên ngón tay cái

Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay cái thì tính tình càng ngoan hiền, sự nghiệp không thua nam giới, trời sinh có chí hướng làm nên việc lớn.

Cuộc sống của họ rất viên mãn, sẽ có địa vị cao ở nơi làm việc và trong gia đình, cuộc sống sung túc hạnh phúc, họ có thể tạo ra nhiều của cải bằng chính khối óc của mình và sự may mắn.

Nhân tướng học, tướng bàn tay, tướng phụ nữ phú quý

(Ảnh minh họa)

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Người phụ nữ có ngón áp út và ngón trỏ càng dài thì tính tình dịu dàng, bên ngoài mềm mỏng, bên trong kiên định, sinh ra đã có tham vọng, là phụ nữ có chí khí không thua kèm gì đàn ông.

Ngón trỏ tượng trưng cho dục vọng và quyền lực, ngón áp út tượng trưng cho tình yêu thương con cái, hai ngón ngang nhau về tài lộc, cuộc sống viên mãn, người phụ nữ như vậy không chỉ thành đạt ở nơi làm việc mà còn có gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Nhân tướng học, tướng bàn tay, tướng phụ nữ phú quý

(Ảnh minh họa)

Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền. Tuy nhiên, nếu chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là câu chuyện khác.

Phụ nữ nào sở hữu bàn tay là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền. Những người này thường không quan trọng tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền, họ cẩn thận chú đáo và luôn được người khác tín nhiệm.

Hậu vận, những người có bàn tay này không lo lắng về vật chất, ngược lại còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc điểm bàn tay của người phụ nữ lắm tiền nhiều của, vinh hoa phú quý trọn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO