Cựu Hoa hậu Hồng Kông - Trần Khải Lâm mang bầu lần ba với ông xã tài tử Trịnh Gia Dĩnh

Hạ Tú| 30/11/2022 16:00

Mới đây, tài tử TVB - Trịnh Gia Dĩnh và bà xã Trần Khải Lâm cùng đưa ra thông báo tin vui rằng họ sắp chào đón thêm thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình.

Theo đó, Hoa hậu Hong Kong 2013 - Trần Khải Lâm đã đăng thông báo trên trang cá nhân của mình rằng cô đang mang thai đứa con thứ 3. Trong khi đó, nam tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh cũng chia sẻ: "Trong cuộc sống có nhiều điều không thể biết trước, nhưng tôi biết rằng được gặp con là điều tuyệt vời nhất trong đời, rất vui khi chia sẻ với mọi người rằng chúng tôi sắp chào đón thêm thành viên mới trong gia đình - đứa con thứ ba của chúng tôi. Cảm ơn những lời chúc của mọi người!".

 Hoa hậu Hong Kong 2013,Trần Khải Lâm, sao TVB, Trịnh Gia Dĩnh

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm cùng 2 con.

Ngay khi cặp sao thông báo tin vui, nhiều người hâm mộ đã bình luận gửi lời chúc phúc khi họ sắp có thêm thành viên thứ 3 chỉ trong vòng 4 năm.

Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh tổ chức đám cưới xa hoa tại Bali vào năm 2018. Hai người hẹn hò từ năm 2015 bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Cặp đôi sinh hai con tên Rafael (2019) và Yannick (2020).

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang hoa hậu Hong Kong 2013. Cô được xưng là "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ đẹp sang trọng. Sau khi ký hợp đồng với TVB, nhiều năm qua người đẹp là nghệ sĩ được nhà đài xứ Cảng thơm o bế. Cô tham gia một số phim truyền hình như "Cự luân 2", "Võ lâm phục sinh", "Chuyện 4 nàng luật sư"...

 Hoa hậu Hong Kong 2013,Trần Khải Lâm, sao TVB, Trịnh Gia Dĩnh

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969 tại Mỹ và lớn lên tại Hồng Kông, anh hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca hát và đóng phim, từng đoạt giải vàng trong một cuộc thi hát tại Hồng Kông và từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh ghi dấu trong loạt phim như "Tình уêu dưới vòm trời" vào năm 2006 (vai diễn này đã mang đến cho anh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất), "Tòa án lương tâm", "Bộ bộ kinh tâm"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu Hoa hậu Hồng Kông - Trần Khải Lâm mang bầu lần ba với ông xã tài tử Trịnh Gia Dĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO