Cuộc sống hiện tại của danh ca Mao A Mẫn sau khi người tình lừa hết tiền, được thừa kế hơn 90 nghìn tỷ nhưng không nhận

Hạ Tú| 16/11/2022 16:19

Những năm 80, Mao A Mẫn là một trong những ca sĩ rất được yêu thích tại Trung Quốc, giọng hát ngọt ngào của cô làm lay động hàng triệu trái tim người yêu nhạc.

Mới đây, hình ảnh của nữ ca sĩ Mao A Mẫn khi biểu diễn tại Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 35 đã nhanh chóng gây chú ý của nhiều người. Ở tuổi 56, nhưng nữ ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhan sắc trẻ trung, thần thái rạng rỡ và giọng hát vẫn rất nhọt ngào. Đây là lần xuất hiện biểu diễn hiếm hoi của Mao A Mẫn kể từ khi chồng của cô qua đời.

Mao A Mẫn, sao hoa ngữ, sao bị lừa tình

Mao A Mẫn, sao hoa ngữ, sao bị lừa tình

Sắc vóc của danh ca Mao A Mẫn ở tuổi 56.

Mao A Mẫn được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng của thập niên 80. Các ca khúc đã gắn liền với biết bao thế hệ khán giả của cô như: "Tương tư", "Tim yêu", "Khát vọng"… đều được đông đảo khán giả yêu mến. Sau khi tham gia vào một đoàn ca múa nhạc, cô được cử đi tham gia một cuộc thi hát và may mắn giành được giải Á quân trung cuộc. Và kể từ đây thì tên tuổi của Mao A Mẫn bắt đầu được công chúng để ý tới và chính thức bước chân vào làng giải trí.

Mao A Mẫn, sao hoa ngữ, sao bị lừa tình

Theo truyền thông, nhờ tài năng với giọng hát thiên phú cùng nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp của Mao A Mẫn ngày càng phát triển. Vào thời điểm đó, với mỗi buổi biểu diễn nữ ca sĩ nhận được 60 nghìn NDT (hơn 200 triệu đồng). Phí biểu diễn cho một ca khúc của Mao A Mẫn thời bấy giờ được xem là niềm ao ước của biết bao nhiêu nghệ sĩ khác.

Mao A Mẫn, sao hoa ngữ, sao bị lừa tình

Mao A Mẫn và bạn trai Dữ Trương Dũng.

Năm 1989, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", nữ ca sĩ vướng vào scandal trốn thuế cùng người yêu đồng thời cũng là quản lý của cô - Dữ Trương Dũng. Điều này làm hình tượng Mao A Mẫn trong lòng khán giả sụp đổ và khiến cô bị lên án nặng nề. Dữ Trương Dũng không những không giúp đỡ cô vượt qua khó khăn mà trái lại, anh còn ôm tất cả số tiền của bạn gái bỏ trốn ra nước ngoài.

Mao A Mẫn, sao hoa ngữ, sao bị lừa tình

Mao A Mẫn và chồng doanh nhân Giải Thực Khôn.

Vài năm sau, Mao A Mẫn vẫn tiếp tục trở lại hoạt động âm nhạc song không còn tạo được tiếng vang như trước. Năm 2002, cô gặp và bén duyên với người chồng là một doanh nhân giàu có tên Giải Thực Khôn sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục tỷ NDT. Sau khi có gia đình, Mao A Mẫn dần rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc chồng và con.

Mao A Mẫn, sao hoa ngữ, sao bị lừa tình

Năm 2021, doanh nhân Giải Thực Khôn bất ngờ qua đời vì một cơn đau tim khi đang trên đường đi làm và để lại khối tài sản lên tới 26 tỷ NDT (hơn 91 nghìn tỷ đồng). Sau cái chết của chồng, Mao A Mẫn lại gây bất ngờ khi giao toàn bộ quyền điều hành công ty cho một người cháu và dành hầu hết thời gian ở bên các con. Khi được hỏi về việc từ chối nhận tài sản thừa kế của chồng, cô cho biết do mình không có chuyên môn trong ngành, lại bận chăm con không biết quản lý công ty. Với cô, có được tình yêu hết lòng của chồng và các con khỏe mạnh là điều quan trọng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống hiện tại của danh ca Mao A Mẫn sau khi người tình lừa hết tiền, được thừa kế hơn 90 nghìn tỷ nhưng không nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO